Dịch vụ Thành lập Doanh Nghiệp HCMDịch vụ Kế Toán Doanh Nghiệp HCMDịch vụ Thành Lập Công Ty HCM

Các gói dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói:
  1. Đăng kí kinh doanh
  2. Khắc con dấu tròn
  3. Công nội dung ĐKKD và công bố con dấu
  4. Báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  5. Khai thuế môn bài
  6. Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số
  7. Thời gian: 8 - 10 ngày làm việc
  8. Trọn gói: 1.600.000 VNĐ

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Liên hệ với Hùng Phát để được tư vấn thủ tục thành lập công ty
  2. Cung cấp các thông tin cần thiết:Tên công ty, Địa chỉ trụ sở, Vốn điều lệ dự kiến, Ngành nghề kinh doanh dự kiến, Bản sao công chứng chứng minh nhân dân của các thành viên (khách hàng có thể cung cấp CMND, chúng tôi sẽ thực hiện việc sao công chứng CMND)
  • Bước 2
  • Hùng Phát:
Tư vấn về vốn điều lệ thành lập công ty - Tư vấn về địa chỉ trụ sở của công ty - Tư vấn về loại hình công ty phù hợp với yêu cầu kinh doanh - Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…) - Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh) - Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm - Áp các mã ngành nghề thành lập công ty theo quy định mới nhất.
  • Bước 3
  • Hùng Phát: 
Soạn thảo bộ hồ sơ thành lập công ty và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư - Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Làm thủ tục công bố đăng ký kinh doanh và công bố con dấu - Cùng với khách hàng lên lấy đăng ký dấu tròn và đăng ký mẫu dấu - Lập hồ sơ khai thuế môn bài - Làm báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên - Hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng việc kê khai thuế các tháng tiếp theo - Tư vấn thủ tục về góp vốn theo quy định của pháp luật thuế, kế toán mới nhất - Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và lập tờ khai tài khoản ngân hàng theo mẫu 08/GTGT - Tư vấn đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn.

Đăng ký BHXH – BHYT

Đăng ký BHXH lần đầu- Đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên mới

 

dang-ky-bao-hiem-xa-hoi

đăng ký bảo hiểm xã hội

Các vấn đề về đăng ký bảo hiểm luôn được quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp khi thành lập công ty. Luật Hùng Phát tự hào là công ty tư vấn pháp lý nhanh nhất với giá hợp lý nhất cho quý khách. Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký BHXH lần đầu, đăng ký BHYT lần đầu, theo dõi tình hình bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp……cùng với sự tư vấn tận tình của các Luật sư chuyên nghiệp và kế toán viên, đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

 

Chúng tôi đảm bảo cho người lao động nhận được mọi phúc lợi về bảo hiểm, doanh nghiệp yên tâm đầu tư và phát triển. Hãy đến và sử dung dịch vụ tư vấn của Luật Hùng Phát.

 

Hồ sơ người sử dụng lao động tham gia đăng ký BHXH, BHYT lần đầu:

Đăng ký tham gia BHXH, BHYT lần đầu là bắt buộc cho người lao động đối với đơn vị sử dụng lao động mới thành lập, mới hoạt động kinh doanh.

-          Bản sao Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép hoạt động; trường hợp người sử dụng lao động là cá nhân thì nộp bản Hợp đồng lao động.

-          1 bản Quyết định xếp hạng doanh nghiệp (nếu có).

-          1 bảnThang, bảng lương (đã được đăng ký với cơ quan lao động).

-          1 bảnHợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng, thuyên chuyển…

-          Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu) : 03 bản

-          3 bộ ( Mẫu) “Tờ khai tham gia BHXH, BHYT, BHTN” của người lao động do người lao động kê khai; trường hợp đã được cấp sổ BHXH thì không phải kê khai mà chỉ nộp số BHXH.

-          3 bộ ( Mẫu): “Danh sách lao động đóng BHXH, BHYT, BHTN”

-          Ảnh màu cỡ 3 x 4 cm : 1 ảnh ( 1 ảnh dán trên 1 tờ khai tham gia BHXH, BHYT);

-          Giấy xác nhận thời gian tham gia BHTN chưa hưởng BHTN. (trong trường hợp đã hưởng chế độ BHXH 1 lần nhưng chưa hưởng BHTN);

-          Văn bản đề nghị truy thu của đơn vị (mẫu) (nếu có truy thu);

-          Bảng thanh toán tiền lương, tiền công của đơn vị tương ứng thời gian truy thu (đối với trường hợp truy thu);

-          Bản sao giấy tờ liên quan đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (nếu có).

 

Thời gian đăng ký bảo hiểm xã hội (bhxh) lần đầu cho nhân viên mới:

 

-          Trong thời gian không quá 10 ngày làm việc trả thẻ BHYT

-          Trong thời gian không quá 20 ngày làm việc trả sổ BHXH

 

Lưu ý khi đăng ký bảo hiểm:

 

-          Trường hợp người lao động đã có sổ BHXH thì nộp sổ, không phải lập tờ khai tham gia BHXH, BHYT (mẫu) và ảnh; người lao động đã có sổ BHXH nhưng chưa chuyển được sổ BHXH thì ghi số sổ vào hồ sơ quy định( tư vấn trực tiếp).

-          Văn bản đề nghị truy đóng của đơn vị nêu rõ lý do nộp chậm trễ hồ sơ.

 

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách các thủ tục và hồ sơ có liên quan đến vấn đề đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội (bhxh) lần đầu cho nhân viên mới::

 

-          Đối với đơn vị đã tham gia đăng ký BHXH tại nơi khác chuyển đến, hồ sơ bổ sung

-          Điều chỉnh lao động, quỹ lương trích nộp đăng ký BHXH, BHYT

-          Chỉ tham gia đăng ký BHYT bắt buộc

-          Khi có sự thay đổi về số lượng lao động doanh nghiệp cần làm thủ tục

+ Trường hợp tăng lao động

+ Trường hợp giảm lao động

 

Luật Hùng Phát sẽ thay mặt quý khách thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký BHXH, đăng ký BHYT. Đối đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các dịch vụ và ưu đãi tốt nhất, hoàn thành thủ tục và hồ sơ nhanh nhất với chi phí rẻ nhất thị trường.

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.