PASS:526619859

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thời gian ra GPKD từ 3 - 5 ngày làm việc

Phí dịch vụ trọn gói

+ Tại TP.HCM: 1.200.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)

+ Tại Hà Nội: từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)

  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về Email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Tải Quyết định 1358/QĐ-UBND 2017 mới nhất về việc duyệt đào tạo quản trị doanh nghiệp du lịch quốc tế Thanh Hóa

Tải bản PDF
Tải bản Word

Một số nội dung chính trong Quyết định 1358/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt Đề án Xây dựng chương trình đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch theo mô hình chuẩn quốc tế giai đoạn 2017-2020

Số hiệu: 1358/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thanh Hóa Người ký: Lê Thị Thìn
Ngày ban hành: 27/04/2017 Ngày hiệu lực: 27/04/2017
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 2015/06/19;

Căn cứ Luật Du lịch ngày 14/6/2005;

Căn cứ Quyết định 290 QĐ/TU ngày 2016/05/27 của Tỉnh ủy đã ban hành chương trình trọng điểm XVIII phát triển du lịch trong giai đoạn 2016-2020 Thanh Hóa;

Căn cứ Kế hoạch số 156/KH-UBND ngày 2016/10/17 của việc thực hiện PPC của chương trình phát triển du lịch Thanh Hóa giai đoạn 2016-2020 của Ban chấp hành khóa XVIII Đảng bộ tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 492/QĐ-UBND ngày Chủ tịch 2015/02/09 phê duyệt chiến lược phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định số 1287/QĐ-UBND ngày 13/04/2015 phê duyệt dự án “Phát triển nguồn nhân lực ở tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020”;

Căn cứ Quyết định số 346/QĐ-UBND ngày 2016/01/27 của chương trình đại cương Chủ tịch phê duyệt “chương trình đào tạo Xây dựng nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp trong mô hình du lịch tiêu chuẩn quốc tế giai đoạn 2016-2020“;

Theo đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 676/Tr -SVHTTDL ngày 2017/03/27 trên chương trình chính “chương trình đào tạo Xây dựng nâng cao chất lượng du lịch quản trị doanh nghiệp theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế giai đoạn 2016-2020”; kèm theo văn bản số 482/STC-HCSN ngày 14/02/3017 của Sở Tài chính tham mưu phê duyệt Đề án,

PHÁN QUYẾT:

Điều 1. Điều chỉnh chương trình gọi là “chương trình đào tạo Xây dựng nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch như là tiêu chuẩn quốc tế model giai đoạn 2016-2020” được phê duyệt tại Quyết định số 346/QĐ Ban ngày 2016/01/27 của Chủ tịch dự án “ xây dựng chương trình đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch như giai đoạn mô hình chuẩn quốc tế 2017-2020” .

Điều 2. Phê duyệt Đề án “Xây dựng chương trình đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch như giai đoạn mô hình chuẩn quốc tế 2016-2020” với những nội dung chủ yếu sau:

I. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ ÁN

1. Mục tiêu chung

– Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao chất lượng du lịch nguồn nhân lực quản trị kinh doanh Thanh Hóa theo mô hình thời gian tiêu chuẩn quốc tế 2016 – 2020, phù hợp với từng đối tượng, lĩnh vực và du lịch thực tế quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch tại Thanh Hóa, góp phần để khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên du lịch kết hợp với bảo tồn và phát triển bền vững, đưa Thanh Hóa trở thành điểm đến hấp dẫn và thúc đẩy phát triển kinh tế mạnh mẽ – xã hội địa phương.

– Đào tạo và cấp chứng chỉ du lịch chuyên nghiệp quản trị doanh nghiệp như tiêu chuẩn quốc tế cho các quản trị viên, tạo điều kiện trao đổi du lịch nghề trong khu vực ASEAN và thế giới. Mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu, trao đổi đào tạo kinh nghiệm và phát triển du lịch với các chuyên gia trong và ngoài nước.

2. Mục tiêu cụ thể

Đến năm 2020, công tác đào tạo, trình độ tiêu chuẩn, công suất khoảng 700 nhà quản trị doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa theo các tiêu chuẩn năng lực nghề ASEAN; mới 20 lượt đi các chuyên gia trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, chỗ ở và nước ngoài (Thái Lan, Singapore, Pháp, Anh, Úc …) tham gia vào giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm trong việc phát triển du lịch phát triển cho các học viên.

Sau khóa học, khuyến khích và tạo điều kiện cho những người tham gia thử nghiệm được chứng nhận du lịch kinh doanh quản trị doanh nghiệp (dự kiến ​​khoảng 400 quản trị viên).

II. NỘI DUNG CỦA ĐỀ ÁN

1. Xây dựng các chương trình đào tạo

Xây dựng chương trình đào tạo riêng của mình, phù hợp cho các nhóm cán bộ quản lý; mỗi chương trình đào tạo bao gồm 03 nhóm kiến ​​thức: kiến ​​thức du lịch tổng quan về Tập đoàn và du lịch các xu hướng; nhóm kiến ​​thức quản lý kinh doanh du lịch theo mô hình chuẩn quốc tế về phát triển du lịch có trách nhiệm, khuôn khổ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn du lịch ASEAN; kỹ năng bổ trợ trong quản lý điều hành nhóm và thực hiện các nhiệm vụ thông qua chuyên đề cập nhật và cải tiến để đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.

Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở phát huy năng lực người học, lấy người học làm trung tâm trong quá trình tương tác, trao đổi và thảo luận các tình huống cho sinh viên mua lại dễ dàng kiến ​​thức trong các lĩnh vực giá trị quản lý của các doanh nghiệp du lịch. Đặc biệt:

1.1. công ty lữ hành đào tạo quản trị chương trình

a) Mô tả về chương trình đào tạo nội dung: Chương trình này được thiết kế để cung cấp kiến ​​thức về các xu hướng phát triển mới nhất của ngành du lịch, các hoạt động mô hình của các doanh nghiệp du lịch, các kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng hoạt động. Kết thúc khóa học, sinh viên có thể chủ động trong chiến lược xây dựng, thiết kế du lịch đặc thù, xây dựng và áp dụng các chiến lược thành công mà thúc đẩy các doanh nghiệp hình ảnh thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế.

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm 10 môn học (lý thuyết 190 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý nghiên cứu trong kinh doanh du lịch trong cả nước.

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, chủ nhật.

– Số lượng sinh viên / 01 lớp tiêu chuẩn: 30 học sinh

– Không có thời gian để thực hành: 50% tổng chiều dài của nghiên cứu.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch cho 02 năm tối thiểu.

– Có trình độ trung cấp trở lên.

– Đạt được trình độ tiếng Anh (theo chương trình)

1.2. quản trị chương trình đào tạo hiện nay ở

a) Mô tả về chương trình đào tạo nội dung: Chương trình được xây dựng để tập trung vào việc cải thiện khả năng quản lý và chuyên môn của họ cho các quản trị viên hiện nay ở thông qua các lõi chuyên đề chiến thuật nhất giám đốc điều hành bị thiếu hoặc không đầy đủ để đáp ứng nhu cầu quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết thúc chương trình, sinh viên thành thạo trong việc phân tích môi trường, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, kể từ đó, các kế hoạch và chiến lược phát triển con người, văn hóa, sản phẩm, quan hệ khách hàng và kỹ năng quản lý khác.

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm 10 môn học (lý thuyết 190 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý nghiên cứu trong kinh doanh du lịch trong cả nước.

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, chủ nhật.

– Số lượng sinh viên / 01 tiêu chuẩn lớp: 30 học sinh.

– Không có thời gian để thực hành: 50% tổng chiều dài của nghiên cứu.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực 02 năm nghỉ tối thiểu.

– Có bằng đại học hoặc cao hơn.

– Đạt được trình độ tiếng Anh (theo chương trình).

1.3. quản trị chương trình đào tạo từ các khách sạn 3 sao trở lên

a) Mô tả chương trình: Chương trình được xây dựng để tập trung vào chuyên môn nâng cao năng lực, quản lý Quản trị khách sạn 3 sao trở lên thông qua các lõi chuyên đề nhất quản trị bị thiếu hoặc không đầy đủ tinh tế để đáp ứng nhu cầu quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình này được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn mới nhất của khách sạn quản trị 3-5 sao thế giới được áp dụng, qua đó góp phần thúc đẩy nhà quản lý và nâng cao chất lượng quản lý kinh doanh du lịch.

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm 10 môn học (lý thuyết 190 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý nghiên cứu trong kinh doanh du lịch trong cả nước.

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, chủ nhật.

– Số lượng sinh viên / 01 tiêu chuẩn lớp: 30 học sinh.

– Không có thời gian để thực hành: 50% tổng chiều dài của nghiên cứu.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 3 sao trở lên ít nhất 1 năm.

– Có bằng đại học hoặc cao hơn.

– Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

– Đạt được trình độ tiếng Anh (theo chương trình dành cho những nhà quản lý từ một khách sạn 3 sao trở lên).

1.4. quản trị chương trình bây giờ ăn

a) Mô tả chương trình: Chương trình được xây dựng để tập trung vào chuyên môn nâng cao năng lực, quản lý cho cấp quản trị thông qua chuyên đề cốt lõi nhất lãnh đạo chiến thuật trong dịch vụ ăn uống của công ty uống bị thiếu hoặc không đầy đủ để đáp ứng nhu cầu quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết thúc chương trình sinh viên sẽ thành thạo và chuyên nghiệp trong việc phân tích môi trường kinh doanh và kế hoạch kinh doanh của bạn, xây dựng KPI, xây dựng chuỗi cung ứng hệ thống quản lý, điều hành và hoạt động của các dịch vụ doanh nghiệp phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm 10 môn học (lý thuyết 180 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý nghiên cứu trong công ty du lịch ở nước ngoài, các chuyên gia được mời từ nhà và giảng dạy ở nước ngoài.

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, chủ nhật.

– Số lượng sinh viên / 1 lớp Tiêu chuẩn: 30 học sinh.

– Không có thời gian để thực hành: 50% tổng chiều dài của nghiên cứu.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng ít nhất 2 năm

– Có trình độ trung cấp trở lên.

1.5. doanh nghiệp vận tải quản trị chương trình giảng dạy

a) Mô tả chương trình: Chương trình được xây dựng để tập trung vào nâng cao năng lực quản lý cho cấp quản trị trong doanh nghiệp vận tải qua lõi chuyên đề như hành vi khách hàng, quản lý tài sản, thời gian và kỹ năng xử lý tình huống trong quản trị hoạt động. Kết thúc chương trình có nhiều sinh viên chuyên nghiệp sẽ quản lý các mối quan hệ với khách hàng, xây dựng tiêu chuẩn đạo đức trong các doanh nghiệp kinh doanh cũng như quản lý tài sản, phương tiện hiệu quả.

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm tám đối tượng (lý thuyết 140 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý nghiên cứu trong kinh doanh du lịch trong cả nước.

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, chủ nhật.

– Số lượng sinh viên / 01 tiêu chuẩn lớp: 30 học sinh.

– Không có thời gian để thực hành: 50% tổng chiều dài của nghiên cứu.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao thông vận tải ít nhất 1 năm

– Có trình độ trung cấp trở lên.

1.6. quản lý cấp cao chương trình giảng dạy trong các doanh nghiệp du lịch

a) Mô tả về chương trình đào tạo nội dung: Chương trình này được xây dựng riêng cho các quản lý cấp cao của các doanh nghiệp du lịch (du lịch, ăn, ở và đi lại) với chủ đề được lựa chọn, biên soạn trên cơ sở bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến ​​thức liên quan đến quản trị doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng du lịch và kỹ năng của nhà quản trị kinh doanh với các tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, nhà quản trị có thể được áp dụng trong các chiến lược kinh doanh xây dựng, thiết kế sản phẩm, hiện đại hóa nhân sự sử dụng bộ công cụ thạo, chương trình định hướng xây dựng các hành động trên nền văn hóa bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.

Chương trình này được áp dụng trong trường hợp đào tạo tổng hợp đối với những người quản lý cấp cao của các doanh nghiệp (giám đốc, phó giám đốc).

b) Loại và thời gian đào tạo

– Mỗi khóa học bao gồm tám đối tượng (lý thuyết 140 thông tin) và các chuyến đi thực địa đến thăm, kinh nghiệm quản lý du học

– Hình thức đào tạo: Học tập trung hoặc tìm hiểu vào ngày mùng 7, Chủ nhật

– Số lượng sinh viên / 01 lớp tiêu chuẩn: 20 sinh viên

– Lượng thời gian để thực hành, thảo luận: 50% của thông tin.

c) Tiêu chuẩn tuyển sinh

– Có kinh nghiệm trong việc quản lý tối thiểu là 2 năm.

– Có bằng đại học trở lên.

– Đạt được trình độ tiếng Anh (theo đánh giá của chương trình, đối với những doanh nghiệp du lịch các quản trị viên cao cấp).

(Có chương trình đào tạo chi tiết khung Phụ lục đính kèm)

2. Xây dựng các tiêu chuẩn cho giảng viên và các chuyên gia tham gia đào tạo

2.1. tiêu chuẩn chung

Thạc sĩ có, các chương trình cũ có kinh nghiệm đào tạo và các chương trình về quản lý kinh doanh và du lịch từ 05 năm trở lên; Anh có trình độ từ trở lên B2 (IELTS 5.5 trở lên); có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, kỹ năng có phương pháp sư phạm và (các chuyên gia ưa thích được đào tạo ở nước ngoài).

2.2. tiêu chuẩn cụ thể cho từng lĩnh vực đào tạo

– Đào tạo Giảng viên quản trị cao cấp: Có tiến sĩ, có kinh nghiệm trong quản lý giảng dạy từ 05 năm trở lên; biện pháp quản lý giàu kinh nghiệm; có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

– công ty lữ hành quản trị đào tạo Giảng viên: Được đào tạo chuyên môn chuyên đề về giảng dạy; có nhà điều hành tour du lịch kinh nghiệm thực tiễn; Giấy chứng nhận VTOS hoặc tương đương (đối với ngành du lịch chuyên đề); Các chuyên gia tham quan phải có kinh nghiệm hoạt động hoặc hoạt động trong kinh doanh du lịch từ 05 năm trở lên.

– quản trị đào tạo giảng viên hiện nay ở: Có kinh nghiệm thực tế điều hành và quản lý cơ sở lưu trú được xếp hạng 3 sao trở lên; đào tạo đúng đối tượng giảng dạy chuyên ngành; Các chuyên gia tham quan phải có kinh nghiệm ở lại quản lý doanh nghiệp 5 năm trở lên.

– Giảng viên đào tạo quản trị doanh nghiệp ăn uống: Có kinh nghiệm thực tiễn điều hành và quản lý nhà hàng, chuỗi nhà hàng; Các chuyên gia tham quan phải có kinh nghiệm quản lý các doanh nghiệp phục vụ các dịch vụ từ 05 năm trở lên.

– doanh nghiệp vận tải quản trị đào tạo Giảng viên: Được đào tạo chuyên môn chuyên đề về giảng dạy; Các chuyên gia tham quan phải có kinh nghiệm quản lý các công ty vận chuyển lớn từ 05 năm trở lên.

– quản trị đào tạo Huấn Khách sạn 03 tuổi trở lên: Có tiến sĩ, thạc sĩ, phải có kinh nghiệm giảng dạy 05 năm; có chứng chỉ chuyên môn VTOS (đối với giảng viên thực hiện sâu chuyên đề); có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

3. Xây dựng đánh giá chất lượng đào tạo chuẩn

3.1. Tiêu chí đánh giá

Các tiêu chí đánh giá về kết quả chất lượng đào tạo dựa trên các khía cạnh của năng lực quản lý du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế:

– Đánh giá của sinh viên kiến ​​thức (dựa trên các tiêu chuẩn về năng lực kiến ​​thức cho cán bộ quản lý).

– Đánh giá các kỹ năng của sinh viên (dựa trên các tiêu chí về kỹ năng thẩm quyền cho các nhà quản lý).

– Đánh giá việc sử dụng năng lực trong quản lý (dựa trên kết quả, lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng, chất lượng của đội ngũ nhân viên).

3.2. Hình thức đánh giá

– Các hình thức đánh giá kiến ​​thức sinh viên: Kết thúc khóa học, sinh viên làm tiểu luận, thuyết trình, các câu hỏi và câu trả lời.

– Các hình thức đánh giá các kỹ năng học sinh: Kết thúc khóa học, sinh viên làm bài tiểu luận, thuyết trình, bằng miệng, những tình huống xử lý.

– Hình thức đánh giá năng lực áp dụng trong quản lý: Kết thúc một ứng dụng chu kỳ trong kinh doanh (mùa du lịch), thực hiện đánh giá về sử dụng năng lực trong công tác quản lý trên cơ sở kết quả, lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng, chất lượng của đội ngũ nhân viên trong đơn vị quản lý.

3.3. Văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận

Sau khi hoàn thành chương trình giảng dạy, kiểm tra sinh viên và đã được cấp một trong ba loại giấy chứng nhận, xác nhận như sau:

– Giấy chứng nhận hoàn thành quá trình: Để cung cấp cho tất cả học sinh sau khi hoàn thành các yêu cầu của công tác đào tạo.

– Giấy chứng nhận Quản trị Kinh doanh: Ban hành cho sinh viên có nhu cầu sau khi trải qua các kỳ thi, đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình (Giấy chứng nhận của Đại học Hồng Đức trong quản trị kinh doanh và du lịch).

– Giấy chứng nhận du lịch quản lý kinh doanh chuyên nghiệp như VTOS: Cấp cho sinh viên có nhu cầu sau khi trải qua các kỳ thi và đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình đào tạo, Tổng cục du lịch Dạy nghề (VTCB) công nhận (Đại học Hồng Đức sẽ chơi mối quan hệ với Tổng và hướng dẫn thí sinh với các yêu cầu cấp giấy chứng nhận).

III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN ĐỀ ÁN

1. Đẩy mạnh việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và xã hội dân sự về vai trò và tầm quan trọng của việc đào tạo và nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp phù hợp với sức khỏe nước mô hình du lịch tiêu chuẩn trên địa bàn tỉnh.

2. Đảm bảo các điều kiện của cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ giáo viên theo yêu cầu của kế hoạch lộ trình và đào tạo được phê duyệt; mời các chuyên gia về các doanh nghiệp du lịch quản lý đào tạo ở các nước phát triển cho du lịch trên thế giới để giảng dạy, quản trị doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm mô hình sau khi tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động đào tạo dịch vụ có hiệu quả.

3. Có cơ chế để hỗ trợ và khuyến khích giáo viên, các chuyên gia tiếp tục nghiên cứu về tình trạng của các doanh nghiệp du lịch và viết sách giáo khoa phục vụ cá nhân Thanh Hóa đào tạo địa phương.

4. Nâng cao hiệu quả và hiệu quả của quản lý nhà nước về du lịch đào tạo quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế; ưu tiên kinh phí thực hiện Đề án.

5. Tăng cường hợp tác với Hội đồng Chứng nhận cho Du lịch (VTCB) trong việc thẩm định, đánh giá và chứng nhận cho sinh viên.

IV. NGÂN SÁCH THỰC HIỆN

1. Tổng kinh phí thực hiện dự án: 7860809000 triệu; Phía trong:

– 2017: 1941765000.

– 2018: 1988639500.

– 2019: 1941765000.

– 2020: 1988639500.

2. Kinh phí chi thực hiện

– Ngân sách tỉnh: 3930.4045 triệu.

– Nguồn Xã hội hóa: 3930.4045 triệu.

(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo)

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

– Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm ở tất cả các cấp, các ngành, các tổ chức và chính trị, xã hội, nghề nghiệp và cộng đồng với sự phát triển địa phương du lịch, vai trò, vị trí và hiệu quả kinh tế xã hội phát triển du lịch bằng đưa; vai trò của đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho sự phát triển du lịch của du lịch.

– Thực hiện quản lý có hiệu quả các công viên tiểu bang, địa điểm du lịch và các doanh nghiệp trong việc cải thiện chất lượng nguồn nhân lực du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế; tăng cường thực hiện Luật Du lịch thanh tra trong lĩnh vực lao động được sử dụng trong các công viên, điểm du lịch và các doanh nghiệp du lịch.

– Theo dõi và giám sát việc thực hiện Đề án, đảm bảo chất lượng và hiệu quả; hướng dẫn hàng năm Đại học Hồng Đức có kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch và kinh phí dự toán thực hiện để kết hợp chúng vào thực hiện kế hoạch dự án và đề án phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, phê duyệt Uỷ ban nhân dân tỉnh theo quy định.

2. Trường Đại học Hồng Đức

– thực hiện Chì của Đề án, phối hợp với các ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan trong việc tổ chức các lớp đào tạo nâng cao du lịch quản lý doanh nghiệp cho các cá nhân và tổ chức thuộc khu vực, vị trí, dịch vụ và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

– Hàng năm, có kế hoạch thực hiện dự toán dự án và chi phí cho việc thực hiện, nộp cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng hợp và kế hoạch thực hiện của dự án, dự án phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh; chủ trì, phối hợp với các đơn vị khác và đào tạo bên ngoài trong giảng viên được lựa chọn có đủ điều kiện để tham gia vào thực hiện các khóa đào tạo của Đề án.

3. Sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự kiến ​​đánh giá ngân sách, đảm bảo việc thực hiện các chương trình phù hợp với các nhiệm vụ đã được phê duyệt hàng năm.

4. Hiệp hội Du lịch tỉnh

– Khuyến khích các doanh nghiệp du lịch hoạt động và quan tâm đến công tác đào tạo, khả năng quản lý doanh nghiệp tiên tiến; tích cực phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức cung cấp thông tin và huy động các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tài trợ, người lao động bầu cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp hình thành mô hình du lịch tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo để hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động cũng như thúc đẩy sự phát triển nguồn lao động.

– Phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức trong việc tổ chức một số khóa đào tạo cho khách du lịch có hiệu lực quản trị doanh nghiệp theo mô hình thời gian tiêu chuẩn quốc tế 2016-2020.

– Các khoản góp vốn hợp tác với cơ quan thông tấn, báo chí thực hiện tăng cường công tác tuyên truyền hình ảnh du lịch nghề nói chung và tầm quan trọng của chiến lược phát triển nguồn nhân lực với tiêu chuẩn quốc tế cho sự phát triển của doanh nghiệp du lịch của tỉnh trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

5. Các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh

– Chủ động và tích cực tham gia vào quá trình đào tạo, năng lực du lịch xây dựng quản lý kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế; Phối hợp chặt chẽ với các tuyển sinh Đại học Hồng Đức trong việc tổ chức đào tạo, bồi dưỡng và việc làm sau khi đào tạo trong doanh nghiệp.

– Có chính sách hỗ trợ học phí, tiền lương đầy đủ, khuyến khích các nhân viên và người lao động của doanh nghiệp tự nguyện nghiên cứu và nâng cao tiêu chuẩn; tạo điều kiện cho sinh viên áp dụng kiến ​​thức từ khóa học trang bị vào hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở; Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tài chính; Chủ tịch huyện, các khu thị trấn và thành phố, điểm du lịch; Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh, Trưởng phòng Quản lý công viên, điểm du lịch; lãnh đạo các đơn vị, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. /.

Nơi nhận:
– Như điều 3 QĐ;
– Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh
– Lưu: VT. KTTC (VA8138).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH

Le Thi Thin

Văn bản liên quan đến Quyết định 1358/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt Đề án Xây dựng chương trình đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch theo mô hình chuẩn quốc tế giai đoạn 2017-2020

Quyết định 2315/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt Đề án Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công, viên chức thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020
Kế hoạch 41/KH-UBND về tổ chức phong trào thi đua chuyên đề thực hiện chương trình “Năm Du lịch quốc gia 2017” do tỉnh Lào Cai ban hành
Kế hoạch 77/KH-UBND năm 2016 thực hiện Đề án “Đào tạo bồi dưỡng nhân lực văn hóa nghệ thuật ở nước ngoài đến năm 2030” do tỉnh Cà Mau ban hành
Kế hoạch 156/KH-UBND năm 2016 thực hiện Chương trình phát triển du lịch Thanh Hóa giai đoạn 2016-2020
Quyết định 346/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Đề cương Đề án Xây dựng chương trình đào tạo nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp du lịch theo mô hình chuẩn quốc tế giai đoạn 2016 – 2020 do tỉnh Thanh Hóa ban hành
Quyết định 2203/QĐ-UBND năm 2015 về phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo giám đốc, quản trị doanh nghiệp giỏi thành phố Hải Phòng giai đoạn 2015-2020
Luật tổ chức chính quyền địa phương 2015
Quyết định 492/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt “Chiến lược phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030”
Quyết định 475/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Đề án Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp và chuyên gia quản trị doanh nghiệp do thành phố Đà Nẵng ban hành
Luật du lịch 2005

Nguồn tham khảo: DIDAUDALAT.COM

Bài viết khác

Comments are closed.