dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại VN

Khác với việc thành lập công ty vốn nước ngoài tại Việt Nam, việc thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam có các thủ tục, hồ sơ đăng ký dễ hơn nhiều, và chi phí cũng thấp hơn rất nhiều, nên việc thành lập chi nhánh nước ngoài tại Việt Nam là lựa chọn phổ biến, thông dụng.
Xem thêm: thành lập công ty bảo vệ
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt NamDịch vụ thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam
Thủ thục đăng ký thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam không mấy khó khăn, tuy nhiên quý khách hàng chưa rành về quy trình thực hiện thủ tục sẽ mất thời gian và công sức.Hãy để các đơn vị tư vấn giúp đỡ bạn trong việc hoàn thành thủ tục để chi nhánh công ty bạn đi vào hoạt động nhanh nhất.
A. Điều kiện cấp Giấy phép thành lập chi nhánh:
1. Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp;
2. Đã hoạt động không dưới 05 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
B. Hồ sơ chuẩn bị bao gồm:
1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh theo mẫu;
2. Bản sao Điều lệ hoạt động của Chi nhánh;
3. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập hoặc đăng ký kinh
doanh xác nhận;
4. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và các hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;
5. Bản sao chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam); Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu chi nhánh;
6. Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở chi nhánh.
C. Nội dung quy trình thực hiện
1. Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng;
2. Ký hợp đồng và nhận đầy đủ thông tin về hồ sơ;
3. Hoàn thiện hồ sơ ;
4. Nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư;5. Theo dõi và nhận Giấy chứng nhận tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư;
6. Tiến hành thủ tục khắc dấu;
7. Giao Giấy chứng nhận đầu tư cùng con dấu cho khách hàng.
Bảng giá thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam
NGÀNH NGHỀ ĐẦU TƯ GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI
Ngành nghề dịch vụ 20.000.000đ
Ngành nghề thương mại XNK 25.000.000đ
Ngành nghề thương mại phân phối 35.000.000đ
Ngành nghề sản xuất 50.000.000đ
Ngành nghề có điều kiện 70.000.000đ
Dự án từ 300 tỷ trở lên Tùy trường hợp cụ thể

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.