Bảng giá + Chi phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói TPHCM

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín giá rẻ tại tphcm, bạn cần làm giấy phép kinh doanh gấp, bạn không thích những thủ tục pháp lý rắc rối phức tạp, bạn đang muốn tiết kiệm chi phí mở công ty vì nguồn vốn ban đầu hạn hẹp nhưng lại không biết thủ tục, quy trình lập doanh nghiệp, các bước lập công ty, điều kiện mở công ty, hồ sơ và cách lập cty mới như thế nào? Luật doanh nghiệp 2014 mới có thay đổi gì?
Dịch vụ tư vấn làm giấy phép công ty trọn gói của LUẬT HÙNG PHÁT cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

Bảng giá + Chi phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói TPHCM

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nội dung Dịch vụ Gói TIẾT KIỆM
1.200.000đ
Gói CHUYÊN NGHIỆP
1.900.000đ
Gói VIP
3.900.000đ
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Dấu tròn loại tốt
Điều lệ công ty
Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo số tài khoản lên Sở KHĐT
Đăng ký nộp thuế điện tử
Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu
Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
Biển hiệu công ty
Báo cáo thuế 2 Quý đầu
Giao nhận hồ sơ tận nơi
Chữ ký số 3 năm
200 số hóa đơn điện tử + phát hành hóa đơn

LƯU Ý:
1. Phí trên đã bao gồm lệ phí nhà nước và phí dịch vụ
2. Phí trên chưa bao gồm thuế GTGT (10%)
3. Phí trên chưa bao gồm tiền nộp Thuế Môn Bài

GIẢM NGAY 500.000đ KHI ĐĂNG KÝ GÓI VIP

(chỉ áp dụng cho khách hàng tại TPHCM và đến hết ngày 31/08/2022)

callzalo

z3620554074912 03be4fecc3e7c6fefa8bc4bad49d4acc

Tư vấn hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH LUẬT HÙNG PHÁT
MST: 0313973208
Chịu trách nhiệm: Bà Huỳnh Thảo Vy
Địa chỉ: 20 Nguyễn Đức Ngữ, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Văn phòng: Tầng 2, số 81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0869 666 247 (có Zalo) – 0788 555 247
Email: hungphat247@gmail.com – tuvan@luathungphat.vn

1 1 1

Ngay cả khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của những đơn vị khác nhưng vẫn có nhiều lý do bạn cần phải suy nghĩ kỹ
1. Bạn cần phải tiết kiệm thời gian để đi vào hoạt động nhanh hơn
2. Bạn có quá nhiều công việc nên không thể đi lại và chờ đợi
3. Bạn có quá nhiều vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp cần được hỗ trợ tư vấn trong suốt quá trình hoạt động
4. Bạn cần những cam kết uy tín khi sử dụng dịch vụ tư vấn lập doanh nghiệp

Hiểu được những nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng, Công ty Kế toán và tư vấn Luật Hùng Phát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khác biệt từ sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi.

callzalo

GIÁ TRỊ TĂNG THÊM khi bạn sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Luật Hùng Phát:
1. Miễn phí tư vấn mở doanh nghiệp– Tư vấn ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, điều kiện thành lập doanh nghiệp phù hợp với từng khách hàng
2. Có nhân viên hướng dẫn, giao nhận hồ sơ và trả kết quả tận nơi (áp dụng tại TPHCM và Cần Thơ)
3. Ngày ra giấy phép kinh doanh – Không đi lại – Không chờ đợi, hoàn thành từ A đến Z
4. Tặng kèm điều lệ công ty, Danh sách cổ đông/Danh sách thành viên
5. Thiết lập, tư vấn hệ thống sổ sách kế toán tối ưu nhất (tiền thuế đóng rất thấp mà chi phí được cân đối hợp lý)

2 1 1

5 điểm KHÁC BIỆT chỉ có ở dịch vụ tư vấn thành lập cty của Luật Hùng Phát
1. MIỄN PHÍ BÁO CÁO THUẾ 03 THÁNG
2. Tiếp nhận hồ sơ trong 15 phút
3. Ký nhận hồ sơ và bàn giao kết quả đăng ký doanh nghiệp tại nhà. khách hàng KHÔNG cần lên sở Kế Hoạch Đầu Tư, KHÔNG đi công chứng ủy quyền (áp dụng tại TPHCM và Cần Thơ)
4. Cung cấp văn bản pháp luật và văn bản nội bộ doanh nghiệp (qua email) như: Điều lệ, Biên bản góp vốn, bầu chủ tịch HĐTV/HĐQT, cử người đại diện pháp luật, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Sổ cổ đông/danh sách thành viên…
5. Hỗ trợ trong group kín, giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp

callzalo

ƯU ĐIỂM của dịch vụ thành lập công ty/doanh nghiệp tại Luật Hùng Phát so với dịch vụ của cty khác

Danh mục Dịch vụ của chúng tôi Dịch vụ của công ty khác
Phí dịch vụ 1.200.000 VND Thông thường là 1.500.000 VND
Hồ sơ thuế ban đầu Từ A đến Z Có thể bỏ dở giữa chừng
Báo cáo thuế Miễn phí 3 tháng đầu (gói vip) Không
Số lần đi lại Không 1 lần (thông thường 3 lần)
Thời gian thực hiện Cam kết 3 ngày làm việc 10 – 15 ngày, không cam kết
Nghiệp vụ kế toán Tối ưu hóa số tiền thuế phải nộp Nghiệp vụ thông thường

3 1 1

KHUYẾN MẠI 
1. Miễn phí 3 tháng báo thuế

 CAM KÊT
1. Tuyệt đối không phát sinh bất cứ chi phí nào khác ngoài gói dịch vụ
2. Luôn đúng hẹn, sau 3 ngày có giấy phép đăng ký kinh doanh
3. Hỗ trợ tư vấn pháp lý mở doanh nghiệp trọn đời
4. Không ép KH sử dụng thêm dịch vụ để trục lợi cho mình như các đơn vị khác

ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ 100% PHÍ DỊCH VỤ 
1. Khách hàng đã được tư vấn, soạn hồ sơ nhưng chưa ký hợp đồng
2. Khách hàng không hài lòng khi sử dụng dịch vụ
3. Công ty không thực hiện được nội dung theo hợp đồng

callzalo

Quy trình 4 bước để lập công ty mới – thành lập doanh nghiệp mới

– Khách hàng cung cấp thông tin
Luật Hùng Phát tư vấn trước khi thành lập
Luật Hùng Phát tiến hành  soạn hồ sơ
– Thiết lập hồ sơ thuế ban đầu và bàn giao hồ sơ

Chi tiết quy trình tư vấn thành lập công ty/doanh nghiệp:

Chi tiết quy trình tư vấn thành lập công ty/doanh nghiệp:

Bước 1: Chuẩn bị

– Khách hàng liên hệ với Luật Hùng Phát để được tư vấn thủ tục đăng ký kinh doanh
– Chuẩn bị bản sao y CMND/Passport của thành viên/cổ đông và đại diện theo pháp luật
– Điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai báo thông tin và hợp đồng để Luật Hùng Phát có cơ sở soạn hồ sơ  đăng ký doanh nghiệp
– Khách hàng gửi phiếu khai báo thông tin và hợp đồng về Email: hungphat247@gmail.com

Bước 2: Tư vấn thủ tục trước khi thành lập doanh nghiệp

-Tư vấn về vốn điều lệ khi làm giấy phép kinh doanh
-Tư vấn về địa chỉ trụ sở
-Tư vấn về loại hình cty phù hợp với yêu cầu đăng ký kinh doanh
-Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…)
-Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh)
-Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm
-Áp các mã ngành nghề đăng ký lập công ty theo quy định mới nhất

Bước 3: Soạn thảo và nộp hồ sơ

-Soạn thảo bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư
-Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
-Làm việc với cơ quan công anh để lấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và khắc con dấu tròn
-Cùng với khách hàng lên lấy đăng ký dấu tròn và đăng ký mẫu dấu

Bước 4: Lập Hồ sơ thuế ban đầu sau khi thành lập doanh nghiệp mới

-Lập miễn phí hồ sơ khai thuế môn bài
-Làm miễn phí báo cáo thuế tháng đầu tiên
-Hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng việc kê khai thuế các tháng tiếp theo
-Tư vấn thủ tục về góp vốn theo quy định của pháp luật thuế, kế toán mới nhất
-Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và lập tờ khai tài khoản ngân hàng theo mẫu 08/GTGT
-Tư vấn đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn

Trường hợp đặc biệt:

– Nếu trong quá trình xử lý hồ sơ chuyên viên sở KHĐT có phát hiện sai sót, hoặc có vấn đề cần điều chỉnh như tên công ty bị trùng, ngành nghề kinh doanh không cấp mới…, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng biết để điều chỉnh. Thời gian điều chỉnh này có thể kéo dài thêm 3 ngày làm việc.
– Khách hàng có thể rút ngắn thời gian làm giấy phép kinh doanh nhanh chỉ trong 1 ngày hoặc 2 ngày để có thê ký hợp đồng gấp, vô điện nước, tránh cơ quan kiểm tra do kinh doanh chưa được cấp phép….

Những điều cần biết trước khi thành lập một công ty/doanh nghiệp:

Những điều cần biết trước khi thành lập một công ty/doanh nghiệp:

Điều kiện chủ thể

Có CMND / Căn cước công dân / Hộ chiếu;

Có đủ năng lực hành vi dân sự;

Không được phép thành lập doanh nghiệp (công chức, viên chức …);

Xác định xem các thành viên / cổ đông sẽ góp vốn hay sẽ tự đầu tư

Đây là vấn đề quan trọng bạn cần xác định, số lượng thành viên sẽ ảnh hưởng đến loại hình công ty khi thành lập.

Thành viên / cổ đông góp vốn là người có quyền quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải thể của doanh nghiệp. Hợp tác với những thành viên / cổ đông cùng chí hướng và lý tưởng sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của công ty và ngược lại. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn hợp tác thành lập công ty.

Chọn loại hình kinh doanh

Hiện tại, có bốn loại hình công ty đã đăng ký phổ biến:

Công ty TNHH một thành viên: Do cá nhân, tổ chức làm chủ sở hữu (có thể thuê hoặc thuê người đại diện theo pháp luật);

Công ty TNHH hai thành viên trở lên: Có từ 2 đến không quá 50 thành viên góp vốn, thành viên có thể là cá nhân / tổ chức (có thể thuê hoặc thuê người đại diện theo pháp luật);

Công ty Cổ phần: Có từ 3 cá nhân, tổ chức trở lên và không hạn chế số lượng cổ đông (có thể thuê hoặc thuê người đại diện theo pháp luật);

Sole Proprietorship: Do 1 cá nhân làm chủ, chịu trách nhiệm vô hạn bằng tài sản của cá nhân đó (Loại hình kinh doanh này được rất ít người lựa chọn do rủi ro pháp lý cao);

Tất cả các loại hình công ty đều có thể chuyển đổi nên bạn không cần quá chú trọng vào loại hình công ty khi thành lập. Sau khi hoạt động ổn định, tôi hoàn toàn có thể đổi loại để phù hợp hơn nếu cần.

Đặt tên cho công ty

Tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký trước đó trên Cơ sở dữ liệu quốc gia. Tên doanh nghiệp phải được viết bằng tiếng Việt, kèm theo số và ký hiệu, có thể phát âm được và có ít nhất hai thành tố:

“Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng”

Xu hướng của các công ty khởi nghiệp thường là đặt tên chúng liên quan đến kế hoạch kinh doanh hiện tại và cả những ngành có thể phát triển trong quá trình kinh doanh trong tương lai. Hoặc bạn cũng có thể đặt tên doanh nghiệp của mình bằng các từ tiếng Anh.

Ví dụ:

  • CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ NTVTAX
  • CÔNG TY VẠN THÀNH
  • CÔNG TY CỔ PHẦN SUNRISE

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới đang tăng lên từng ngày. Vì vậy, trước khi đăng ký tên doanh nghiệp, bạn nên chọn một vài tên dự kiến ​​sau đó tham khảo tên doanh nghiệp đang hoạt động trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để khi đăng ký tỷ lệ thành công.

Địa chỉ trụ sở chính của công ty

Địa chỉ trụ sở chính của công ty được xác định gồm: 4 cấp

“Số nhà, tên đường + tên phường / xã / thị trấn + tên quận / huyện / thị xã / thành phố thuộc tỉnh + thành phố trực thuộc trung ương”

Trường hợp nơi đặt trụ sở chính chưa có số nhà, tên đường thì phải kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh có xác nhận của địa phương về việc địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường.

Nếu địa chỉ dự định dùng làm văn phòng trong tòa nhà / chung cư, bạn nên kiểm tra xem căn hộ đó có chức năng thương mại / văn phòng hay không trước khi ký hợp đồng thuê.

Ngành nghề kinh doanh

Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào mà pháp luật không cấm và cần phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động.

Trước khi thành lập cần quan tâm xem ngành, nghề mình định kinh doanh có thuộc danh mục ngành, nghề cấm và kinh doanh có điều kiện hay không để kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật.

Vốn điều lệ của doanh nghiệp

Vốn điều lệ là vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong thời hạn 90 ngày. Pháp luật không yêu cầu chứng minh vốn khi thành lập doanh nghiệp. Trừ trường hợp công ty đăng ký ngành, nghề kinh doanh phải có vốn pháp định, vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định này.

Vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng đến số thuế môn bài mà doanh nghiệp phải nộp hàng năm, đồng thời cũng là yếu tố cần cân nhắc khi tư vấn đối tác hợp tác.

Vậy vốn điều lệ cần đăng ký là bao nhiêu?

Doanh nghiệp nên lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý. Không nên đăng ký quá thấp hoặc quá cao vì thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi thủ tục giảm vốn điều lệ công ty tương đối có điều kiện và cần có thời gian nhất định.

Giá trị cốt lõi

Luật Hùng Phát đã trãi qua những khó khăn khi mới khởi nghiệp nên rất thấu hiểu cho những lo lắng của khách hàng. Lấy phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp” và với những kinh nghiệm, uy tín mà công ty có được, khách hàng sẽ thật sự an tâm khi chia sẻ công việc với chúng tôi và tập trung cho những công việc kinh doanh sắp tới của mình.

Khi đến với Công ty TNHH Tư Vấn và Kế Toán Luật Hùng Phát, các bạn sẽ được làm việc với phong cách chuyên nghiệp, sự tân tâm trong công việc, luôn hoàn thành thủ tục mở công ty – thủ tục đăng ký doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi lấy phương châm: “Tất cả vì khách hàng”. Luật Hùng Phát hy vọng sẽ giúp cho thật nhiều khách hàng thành công khi đăng ký kinh doanh, đăng ký doanh nghiệp mới.

Lời tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục làm giấy phép công ty – dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Luật Hùng Phát

Luật Hùng Phát xin gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất cho hơn 5500 khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng dịch vụ của  chúng tôi. Được thành lập nhiều năm Luật Hùng Phát đã và đang khẳng định mình trong lĩnh vực tư vấn đăng ký doanh nghiệp, hỗ trợ cty với dịch vụ uy tín hơn, nhanh hơn, tiết kiệm nhiều hơn, đặc biệt Luật Hùng Phát nghiên cứu áp dụng và cập nhật rất sát Luật – thông tư – nghị định mới nhất để vừa đơn giản hóa thủ tục vừa đảm bảo vững chắc về mặt pháp lý cho DN, để doanh nghiệp có thể yên tâm phát triển và thành công hơn trên con đường rộng mở của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh và dịch vụ kế toán giá siêu rẻ. Họ có thể bỏ bạn giữa chừng hoặc yêu cầu thêm tiền cho cái này cái kia không như theo thỏa thuận. Hãy cẩn thận để lựa chọn cho mình một dịch vụ uy tín và đáng tin cậy nhất nhé . Nếu doanh nghiệp cần được tư vấn hoặc hỗ trợ về thủ tục biểu mẫu hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn, sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty mới – thành lập doanh nghiệp miễn phí 24/7

Thủ tục thành lập công ty từ A đến Z

Theo Luật DN 2014 áp dụng ngày 01/07/2015 thì thủ tục, quy trình đăng ký cty từ A đến Z phải tiến hành đúng thời gian, đúng biểu mẫu quy định và thực thực hiện đầy đủ các bước để tránh trường hợp doanh nghiệp thực hiện thiếu xót 1 bước nào đó dẫn đến tình trạng không ra được giấy phép kinh doanh hoặc bị phạt do chậm trễ việc nộp hồ sơ thuế.
Sau đây Luật Hùng Phát sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ tục mở cty đúng quy trình và đầy đủ nhất dành cho các bạn đang tìm hiểu thủ tục đăng ký kinh doanh nhưng chưa biết thủ tục, hồ sơ và biểu mẫu như thế nào.

Thủ tục thành lập công ty từ A đến Z

Quy trình A: Chuẩn bị tất cả các thông tin để tiến hành soạn hồ sơ

Thứ 1: Bạn phải lựa chọn loại hình công ty phù hợp với nhu cầu hoạt động kinh doanh cũng như mở rộng sau này. Tùy theo số lượng thành viên góp vốn, có nhu cầu phát hành cổ phần hay không mà doanh nghiệp nên lựa chọn loại hình công ty cho phù hợp.

Nếu bạn chỉ có 1 mình và muốn chịu trách nhiệm hữu hạn trên số vốn góp thì sẽ chọn thành lập cty tnhh 1 thành viên, với loại hình này chỉ có 1 chủ sở hữu toàn bộ phần vốn góp nhưng có thể thuê một hoặc nhiều người làm đại diện theo pháp luật (Theo Luật doanh nghiệp 2014).

Đối với công ty tnhh 2 thành viên trở lên thì phải có ít nhất 2 thành viên góp vốn và phải xác định ngay từ đầu phần trăm vốn góp của mỗi thành viên cũng như xác định ai là Chủ tịch Hội đồng thành viên để đăng ký lập cty, đối với loại hình này thì mỗi thành viên cũng chịu trách nhiệm hữu hạn trên phần vốn góp và có thể thuê một hoặc nhiều người làm đại diện theo pháp luật công ty.Nếu doanh nghiệp có nhu cầu phát hành cổ phần/cổ phiếu hoặc thể hiện mình là doanh nghiệp lớn thì sẽ chọn mở cty cổ phần, với loại hình DN này phải có ít nhất 3 cổ đông sáng lập và phải xác định ngay từ đầu phần trăm tỷ lệ vốn góp của mỗi cổ đông cũng như xác định Chủ tịch Hội đồng quản trị để đăng ký thủ tục làm giấy phép kinh doanh

Thứ 2: Chuẩn bị chứng minh nhân dân hoặc thẻ công cước công dân hoặc passport sao y không quá 3 tháng của chủ doanh nghiệp tư nhân/chủ sở hữu/thành viên/cổ đông và người đại diện theo pháp luật.

Thứ 3: Chọn tên công ty sao cho ưng ý nhất, tên công ty bao gồm 2 phần: loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Ví dụ: CÔNG TY TNHH ABC. Công ty TNHH là loại hình DN, ABC là tên riêng DN. sau đó truy cập vào website dangkykinhdoanh.gov.vn nhập tên riêng vào ô tìm kiếm. sau khi nhấn vào tìm kiếm, cổng thông tin quốc gia sẽ trả rất nhiều tên DN có chứa từ ABC. Nếu đã có 1 công ty tên là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ABC thì bạn không được đăng ký tên đó mà có thể thêm từ DỊCH VỤ, ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG, TƯ VẤN…để không bị trùng tên nữa, ví dụ tên không bị trùng là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ABC. (tham khảo quy định đặt tên công ty tại  Điều 38, Điều 39, Điều 40 Luật doanh nghiệp 2014 số 68/2014/QH13 ngày 26/11/2014)

Thứ 4: Xác định địa chỉ trụ sở chính công ty để đăng ký thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp phải đảm bảo địa chỉ được sử dụng là hợp pháp (có hợp đồng thuê hoặc sổ hồng chứng minh quyền sở hữu, lúc thành lập doanh nghiệp sẽ không yêu cầu nhưng khi cơ quan thuế hoặc ban quản lý thị trường kiểm tra thì phải có). Địa chỉ đăng ký phải có đầy đủ 4 cấp.

Ví dụ:

Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/xóm/ấp/thôn: 39 Đường 42, Khu phố 6
Xã/Phường/Thị trấn: Phường Linh Đông
Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh: Quận Thủ Đức
Tỉnh/Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 5: Dự kiến vốn điều lệ để đăng ký kinh doanh. Số vốn doanh nghiệp đăng ký phụ thuộc vào quy mô và nhu cầu vốn hoạt động. Nhưng bạn cũng yên tâm vì có thể làm thủ tục tang giảm vốn điều lệ. Một lưu ý là vốn điều lệ đặng ký ảnh hưởng đến tiền thuế môn bài mà cty phải nộp
Đơn vị: đồng

Vốn điều lệ Mức thuế môn bài phải nộp cả năm
Từ 10 tỷ đồng trở xuống 2.000.000
Trên 10 tỷ đồng 3.000.000
CN/VPĐD/ĐĐKD 1.000.000
Doanh nghiệp thành lập từ sau ngày 01/07 chỉ nộp 1/2 số tiền thuế môn bài phải nộp cả năm

Thứ 6: Quy định chức danh cho người đại diện theo pháp luật. Người đại diện theo pháp luật có thể đăng ký các chức danh như sau: Giám đốc, Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng thành viên (nếu là công ty tnhh 2 thành viên trở lên), Chủ tịch hội đồng quản trị (nếu là công ty cổ phần).

Thứ 7: Chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh đúng, đủ, phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Doanh nghiệp tham khảo Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg ngày 23/01/2007 để lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh. Trường hợp cty muốn tìm kiếm hoặc đăng ký ngành nghề chi tiết không có trong Quyết định số 10 thì phải tham khảo Quyết định số 337/QĐ-BKH ngày 10/04/2007 của Bộ KHĐT.

Ví dụ về ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty xây dựng:

STT Tên ngành Mã ngành
1 Xây dựng công trình công ích 4220
2 Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác
Chi tiết: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng
4290
3 Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
Chi tiết: Xây dựng công trình đường bộ
4210

Ngành nghề đăng ký kinh doanh phải là ngành nghệ thuộc mã ngành cấp 4 theo Quyết định số 10. Lưu ý: Cty chỉ nên đăng ký những ngành nghề mà cty dự kiến kinh doanh và nên đảm bảo điều kiện về chứng chỉ hành nghề cũng như quy định về quy hoạch về nghề ngành nghề kinh doanh nông sản, thực phẩm hoặc ngành nghề không cấp mới trong khu đông dân cư….(tham khảo tại website của UBND các cấp và trang web của sở KHĐT tỉnh/TP nơi doanh nghiệp đặt trụ sở)

Quy trình B: Soạn và nộp hồ sơ thành lập công ty

Các giấy tờ theo quy định của từng loại hình doanh nghiệp
Xem chi tiết và đầy đủ nhất:
+ DNTN
+ Cty TNHH 1 thành viên
+ Cty TNHH 2 thành viên
+ Cty TNHH cổ phần

Bước 1: Nộp hồ sơ đến Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh/TP nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Người đi nộp hồ sơ có thể không phải là người đại diện theo pháp luật nếu có giấy ủy quyền hợp lệ có công chứng (do phòng công chứng chứng thực và có nội dung là nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký kinh doanh)

Lúc nộp hồ sơ Sở KHĐTsẽ yêu cầu nộp lệ phí cấp giấy phép kinh doanh là 200.000 đồng và nộp lệ phí bố cáo thành lập trên cổng thông tin quốc gia 300.000 đồng (đăng bố cáo là bắt buộc theo quy định tại Điều 33 Luật DN số 68/2014/QH13 áp dụng ngày 01/07/2015 về công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ cty sẽ được cấp giấy phép kinh doanh. Trường hợp có sai sót hoặc điều chỉnh, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ có văn bản hướng dẫn điều chỉnh cụ thể.

Quy trình C: Khắc dấu và thông báo mẫu dấu

Doanh nghiệp sao y giấy phép (lưu ý sao y khoảng 5 bản để sau này làm hồ sơ thuế, mở tài khoản ngân hang, đăng ký chữ ký số và đặt in hóa đơn) đến cơ sở khắc dấu được cho phép khắc dấu tròn để khắc dấu. Sau đó cty nộp thông báo mẫu dấu cho Sở kế hoạch đầu tư để công bố trên cổng thông tin quốc gia theo Quy định tại Khoản 2 Điều 44 Luật DN số 68/2014/QH13 áp dụng ngày 01/07/2015 về công bố mẫu dấu.

Quy trình D: Thủ tục sau khi thành lập cty

+ DN mở tài khoản ngân hàng cho công ty
+ DN mua chữ ký số (chữ ký số là thiết bị như USB có thời hạn sử dụng xác định tùy theo thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ dài hay ngắn mà giá dịch vụ đăng ký sẽ khác nhau, chữ ký số dùng để ký tờ khai xác nhận tờ khai nộp qua mạng là hợp lệ của cty)
+ DN nộp ngay tờ khai thuế môn bài trước ngày 30 của tháng ra giấy phép kinh doanh và nộp tờ khai
+ DN đăng ký nộp thuế điện tử. Xem thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử tại trang web của tổng cục thuế:  https://nopthue.gdt.gov.vn/
+ Soạn hồ sơ thuế ban đầu nộp cho cơ quan thuế
+ Nộp mẫu 06/GTGT tức đăng ký thuế theo phương pháp khấu trừ (trường hợp cty nộp chậm trễ hơn 30 ngày từ ngày ra giấy phép kinh doanh hoặc không nộp sẽ mặc nhiên là doanh nghiệp đăng ký phương pháp tính thuế trực tiếp)
+ Nhận kết quả mẫu 06/GTGT
+ Nộp mẫu 3.14  (Đơn đề nghị đặt in hóa đơn, trường hợp cty có nhu cầu sử dụng hóa đơn)
+ Nhận kết quả 3.14
+ Làm thông báo phát hành hóa đơn và báo các tình hình sử dụng hóa đơn theo quý từ lúc phát hành hóa đơn.

Thành lập công ty tại TPHCM cần chuẩn bị những gì?

Để thành lập doanh nghiệp, bạn chỉ cần cung cấp cho dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm tại Luật Hùng Phát những thông tin sau, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từng vấn đề liên quan đến hồ sơ thành lập doanh nghiệp.

  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Có nhiều loại hình doanh nghiệp cho bạn lựa chọn: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Công ty hợp danh.
  • Soạn tên công ty: Bạn chỉ cần cung cấp tên công ty dự định kinh doanh, nhân viên Luật Hùng Phát sẽ kiểm tra tên công ty trên hệ thống đăng ký kinh doanh xem tên bạn định chọn có hợp lệ hay không. phù hợp hay không. (Bạn nên chọn 2-3 cái tên để kiểm tra)
  • Chuẩn bị địa chỉ công ty: Bạn cung cấp địa chỉ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra xem địa chỉ bạn chọn có phù hợp với quy định của pháp luật, có quyền đăng ký hay không.
  • Xác định ngành nghề dự định kinh doanh: Nhân viên của chúng tôi sẽ áp mã ngành phù hợp với ngành mà khách hàng lựa chọn phù hợp với hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam.
  • Xác định vốn điều lệ của doanh nghiệp
  • Danh sách thành viên / cổ đông góp vốn vào công ty, thông tin của người đại diện theo pháp luật.
  • Chuẩn bị 1 chứng minh nhân dân / căn cước công dân hoặc bản sao hộ chiếu.

Thành lập công ty tại TPHCM cần chuẩn bị những gì? 

Trách nhiệm của Luật Hùng Phát khi cung cấp dịch vụ mở công ty trọn gói

  • Tư vấn cho bạn loại hình công ty phù hợp, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, v.v.
  • Hỗ trợ bạn mã đúng ngành nghề kinh doanh.
  • Giúp bạn chuẩn bị hồ sơ đăng ký kinh doanh và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Đại diện đi nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí đăng ký doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Đại diện nhận bản chính con dấu và giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Công bố mẫu con dấu qua Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.
  • Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu cho khách hàng.
  • Soạn thảo, thay mặt khách hàng khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế.
  • Hỗ trợ mở tài khoản doanh nghiệp miễn phí.
  • Soạn thảo và gửi thông báo tài khoản ngân hàng đến Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Đăng ký thuế – nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp.
  • Soạn thảo hồ sơ, xuất hóa đơn điện tử.

Trách nhiệm của Luật Hùng Phát khi cung cấp dịch vụ mở công ty trọn gói

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Luật Hùng Phát

Bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào sau khi đã đóng phí theo gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói chuyên nghiệp nhất tphcm của Luật Hùng Phát. Phí dịch vụ tại Luật Hùng Phát đã bao gồm phí và lệ phí nộp cho nhà nước. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự rõ ràng, minh bạch của các khoản chi phí.

Được sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật Doanh nghiệp – Kế toán thuế. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến điều kiện thành lập doanh nghiệp, mã ngành, vốn điều lệ,… sẽ được giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Luật Hùng Phát giúp bạn nhanh chóng và luôn đúng hẹn với khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ thành lập công ty trọn gói tphcm tại Luật Hùng Phát cam kết với khách hàng rằng sẽ có kết quả đúng hẹn.

Tiết kiệm thời gian đi lại và nhận hồ sơ ngay tại nhà. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hồ Chí Minh tại Luật Hùng Phát sẽ không cần đến Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế. Quý khách hàng chỉ cần ủy quyền cho Luật Hùng Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện các giấy tờ trên.

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau khi thành lập công ty. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại hcm sẽ được đội ngũ nhân viên của Luật Hùng Phát hỗ trợ nhiệt tình.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập công ty tại Luật Hùng Phát

Sau khi được cấp giấy phép kinh doanh và con dấu, công ty bạn cần làm những thủ tục gì?

Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật Hùng Phát, chúng tôi sẽ thay mặt quý khách thực hiện các công việc sau khi được cấp giấy phép kinh doanh và con dấu như sau:

Bước 1: Lập và nộp tờ khai thuế ban đầu tại Chi cục thuế.

Bước 2: Tư vấn mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp. Luật Hùng Phát có liên kết với một số đối tác ngân hàng sẽ giúp bạn mở tài khoản ngân hàng trực tiếp tại nhà mà không cần phải mất thời gian làm thủ tục tại ngân hàng. Đặc biệt, việc mở tài khoản ngân hàng là hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Mua chữ ký số.

Luật Hùng Phát là đại lý chữ ký số lâu năm của các nhà mạng uy tín. Chữ ký số với đầy đủ các chức năng Kê khai thuế – Nộp thuế, ký hóa đơn điện tử, khai hải quan điện tử, khai báo An sinh xã hội và chữ ký điện tử các loại văn bản điện tử khác.

Bước 4: Đăng ký khai thuế – nộp thuế điện tử. Kê khai thuế môn bài – nộp thuế môn bài qua mạng điện tử.

Bước 5: Khắc dấu công ty.

Biển tên công ty là điều kiện bắt buộc phải có ngay sau khi được cấp giấy phép kinh doanh. Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp buộc phải treo biển hiệu vì có thể cơ quan chức năng sẽ kiểm tra địa chỉ trụ sở chính.

Bước 6: Thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử theo thông tư mới chuẩn 78. Thời gian xin cấp hóa đơn rút ngắn còn 1 ngày làm việc. Sau khi xuất hóa đơn thành công, các chuyên viên tại dịch vụ thành lập công ty uy tín
Luật Hùng Phát sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng hóa đơn điện tử.

Sau khi được cấp giấy phép kinh doanh và con dấu, công ty bạn cần làm những thủ tục gì?

Cách chọn loại hình công ty phù hợp

Lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp với mục tiêu kinh doanh cũng là một việc rất quan trọng trong việc thành lập công ty tphcm. Dưới đây dịch vụ đăng ký công ty Luật Hùng Phát sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có sự lựa chọn tốt hơn.

Chỉ có 01 cá nhân hoặc tổ chức góp vốn

Loại hình kinh doanh duy nhất trong trường hợp này là Công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc Sở hữu độc quyền. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại hình trên, tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, dịch vụ thành lập cty Luật Hùng Phát khuyên bạn nên lựa chọn hình thức công ty tnhh 1 thành viên vì thủ tục thành lập công ty tnhh còn nhiều hạn chế cùng với những ưu đãi tốt hơn về chính sách pháp luật và các quy định về thuế so với Doanh nghiệp tư nhân.

Có 02 thành viên góp vốn

Trong trường hợp này, sự lựa chọn duy nhất là công ty TNHH hai thành viên trở lên. Loại hình kinh doanh này cũng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Có 3 thành viên góp vốn trở lên

Đối với trường hợp từ 3 thành viên trở lên, doanh nghiệp có thể lựa chọn hai loại hình: Công ty TNHH hai thành viên trở lên (giới hạn 50 thành viên) hoặc Công ty cổ phần (không hạn chế số lượng thành viên).

Cách chọn loại hình công ty phù hợp

 

Tại sao chi phí thành lập công ty giá rẻ lại được quan tâm?

Hiện nay, trên các phương tiện quảng cáo có rất nhiều công ty dịch vụ cung cấp dịch vụ thành lập công ty với chi phí rẻ, siêu rẻ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên cân nhắc và tìm hiểu cụ thể nội dung công việc, thời gian thực hiện các công việc đối với gói dịch vụ trọn gói giá rẻ trước khi quyết định sử dụng.

Công ty chúng tôi không cung cấp chi phí thành lập công ty mới giá rẻ. Thay vào đó, Luật Hùng Phát cung cấp dịch vụ thành lập công ty chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, trong trường hợp khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ thì rất tiếc chúng tôi sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

tai-sao-chi-phi-thanh-lap-cong-ty-gia-re-lai-duoc-quan-tam

Nhược điểm của dịch vụ thành lập công ty TPHCM giá rẻ ?

Có khá nhiều lý do khiến mọi người ưa chuộng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại HCM giá rẻ. Trong số đó, lý do chính là tiết kiệm chi phí. Điều này không đáng trách vì ngay cả khi chúng ta mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng ta hy vọng sẽ tìm được gói rẻ nhất. Tuy nhiên, nếu sản phẩm rẻ hoặc dịch vụ kém chất lượng, bạn hoặc chúng tôi sẽ cảm thấy không hài lòng.

Suy cho cùng, giá trị khi mua một sản phẩm, dịch vụ mà mọi người hướng đến vẫn sẽ là chất lượng. Vì vậy, đừng bắt mọi người mù quáng chạy theo những gói dịch vụ, sản phẩm giá rẻ vì lợi ích trước mắt. Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp Luật Hùng Phát sẽ phân tích ngắn gọn một số nhược điểm khi sử dụng chi phí mở công ty giá rẻ để bạn tham khảo:

  • Sử dụng dịch vụ làm hồ sơ thành lập công ty giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn phải đánh cược với chính mình về chất lượng dịch vụ được cung cấp;
  • Việc sử dụng dịch vụ giá rẻ có thể ảnh hưởng đến thời gian làm việc và có thể làm mất cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác (do không nhận đăng ký kinh doanh, cơ cấu công ty);
  • Sử dụng dịch vụ giá rẻ, bạn sẽ luôn phải đến trực tiếp công ty tư vấn để được tư vấn, ký hồ sơ, giao nhận hồ sơ và đến cơ quan đăng kiểm;
  • Phí thành lập công ty cổ phần  thấp chắc chắn sẽ là một công ty hoạt động theo thời gian và khả năng hỗ trợ các dịch vụ sau thành lập là một dấu hỏi;
  • Cuối cùng, không nên chọn dịch vụ giá rẻ để ảnh hưởng đến quá trình khởi nghiệp của bạn.

Nhược điểm của dịch vụ thành lập công ty TPHCM giá rẻ ?

Các chi phí thành lập doanh nghiệp trọn gói

Để xác định chi phí đăng ký / tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói, chúng tôi sẽ chia chi phí thành 2 trường hợp:

  • Chi phí tự thực hiện thành lập công ty.
  • Chi phí khi thuê công ty tư vấn và thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Trường hợp 1: Chi phí tự thành lập công ty

Khi thành lập doanh nghiệp riêng, chủ doanh nghiệp sẽ phải tính toán dựa trên các chi phí sau:

Nộp lệ phí đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư

Lệ phí đăng ký kinh doanh là chi phí thành lập công ty mà chủ doanh nghiệp cần phải nộp ban đầu. Lệ phí này được quy định tại Điều 32 Nghị định số 78/2015 / NĐ-CP và phải nộp tại thời điểm nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Chủ doanh nghiệp nộp phí này trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp người đăng ký thực hiện đăng ký trực tuyến thì không cần trả phí này.

Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp cập nhật mới nhất tại Thông tư 47/2019 / TT-BTC là 50.000 VNĐ. Người đề nghị thành lập công ty không được hoàn trả khoản tiền này trong trường hợp không được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Để quá trình đăng ký kinh doanh diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo chi phí thành lập công ty tnhh 1 thành viên, chi phí thành lập công ty tnhh 2 thành viên, chi phí thành lập công ty cổ phần, dịch vụ tư vấn đăng ký kinh doanh tại Luật Hùng Phát với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Phí công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Sau khi nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải đăng tải toàn bộ nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia. Để thực hiện quy trình này, chủ doanh nghiệp cần phải trả một khoản phí, đây là phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại Thông tư 47/2019 / TT-BTC là 100.000 đồng.

Chi phí khắc dấu doanh nghiệp

Việc khắc dấu và sử dụng con dấu phù hợp phải tuân theo các quy định sau đây:

  • Doanh nghiệp làm con dấu phải là doanh nghiệp đã được cấp giấy phép hoạt động
  • Con dấu trước khi đưa vào sử dụng cần được công bố tại Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, hoàn toàn miễn phí của nhà nước.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập tại TP.HCM sẽ được UBND hỗ trợ chi phí khắc dấu.
  • Giá thành khắc con dấu công ty trên thị trường hiện nay dao động từ 450.000 – 500.000 đồng tùy loại con dấu và đơn vị cung cấp.

Phí mua chữ ký số (Token)

Loại chi phí mở công ty TNHH tiếp theo là phí chữ ký số. Chữ ký số (Token) được sử dụng trong trường hợp chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên của mình muốn xác nhận một số tài liệu trên nền tảng Internet.

Bạn có thể mua token tại các nhà cung cấp uy tín như Viettel, FPT-CA, NC-CA,… Hoặc có thể mua các đại lý phân phối trực tiếp như Luật Hùng Phát với giá cả hợp lý và được hỗ trợ. Miễn phí lắp đặt, tư vấn và bảo hành trọn đời giúp bạn 100% thiết lập kinh doanh thành công.

Chi phí mua Token hiện nay dao động từ 1,5 – 2,5 triệu đồng tùy thuộc vào thời hạn của Token.

Mở tài khoản ngân hàng và gửi thông báo tài khoản ngân hàng

Ngoài các khoản chi phí trên trước khi công ty đi vào hoạt động còn có chi phí mở tài khoản ngân hàng do việc nộp lệ phí môn bài theo quy định phải thực hiện thông qua hình thức nộp thuế điện tử. Do đó việc mở tài khoản ngân hàng là bắt buộc.

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng bao gồm:

  • Đơn đăng ký mở tài khoản ngân hàng (theo mẫu của từng ngân hàng)
  • Bản sao chứng minh nhân dân của người đại diện doanh nghiệp
  • Bản sao Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp
  • Quyết định bổ nhiệm người phụ trách kiêm kế toán trưởng

Mở tài khoản là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để duy trì tài khoản, chủ doanh nghiệp phải đóng thêm phí duy trì tài khoản, khoảng 1.000.000 đồng.

Sau khi hoàn thành việc mở tài khoản, doanh nghiệp phải công khai tài khoản ngân hàng cho Phòng Đăng ký Giấy phép Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư (trước đây gọi là Mẫu 08). Ấn phẩm này là miễn phí cho tiểu bang.

Lệ phí cấp giấy phép

Căn cứ các văn bản hợp lệ về lệ phí môn bài bao gồm: Thông tư 302/2016 / TT-BTC, Nghị định 139/2016 / NĐ-CP, Nghị định 22/2020 / NĐ-CP và Thông tư mới nhất 65/2020 / TT-BTC ngày 09/7, Năm 2020, cụ thể:

  • Doanh nghiệp nộp lệ phí môn bài chậm nhất là ngày 30 tháng 01 hàng năm. Trường hợp doanh nghiệp, đơn vị trực thuộc mới thành lập trong năm thì thời hạn nộp lệ phí môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của thời hạn nộp hồ sơ khai lệ phí (tức ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động).
  • Doanh nghiệp mới thành lập từ ngày 25 tháng 2 năm 2020 được miễn lệ phí môn bài năm đầu tiên (năm 2020). Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, nếu doanh nghiệp thành lập cơ sở phụ thuộc mới thì các cơ sở phụ thuộc này cũng được miễn lệ phí môn bài.
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển từ hộ kinh doanh được miễn lệ phí môn bài trong 3 năm đầu. Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, nếu doanh nghiệp thành lập cơ sở phụ thuộc mới thì các cơ sở phụ thuộc này cũng được miễn lệ phí môn bài.

Phí môn bài được liệt kê trong bảng dưới đây:

Vốn điều lệ Mức lệ phí môn bài tương ứng theo năm
Trên 10 tỷ đồng 3 triệu/năm
Từ 10 tỷ đồng trở xuống 2 triệu/năm

Phát hành hóa đơn điện tử – Hóa đơn giá trị gia tăng

Theo Nghị định 119/2018 / NĐ-CP, các doanh nghiệp mới thành lập phải sử dụng hóa đơn điện tử. Do đó, phí phát hành hóa đơn điện tử cũng được tính vào chi phí thành lập công ty mà doanh nghiệp phải nộp.

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử như MISA, Easy Invoice,… Luật Hùng Phát là một trong những đại lý cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử Easy Invoice, một phần mềm có nhiều tính năng, dễ sử dụng, giá cả cạnh tranh.

Giá thành của hóa đơn điện tử dao động từ 860.000 đến 3.000.000 tùy theo số lượng hóa đơn đăng ký và không giới hạn thời gian sử dụng.

Các loại chi phí thành lập công ty khác của doanh nghiệp

Ngoài các khoản phí thành lập công ty TNHH nêu trên, chủ doanh nghiệp còn phải chịu một số chi phí khác bao gồm:

  • Chi phí thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Phí dịch vụ kê khai, đăng ký thuế lần đầu.
  • Chi phí cơ sở vật chất.

Nhìn chung, toàn bộ chi phí trước khi thành lập doanh nghiệp sẽ nằm trong khoảng 10 triệu chưa bao gồm chi phí cơ sở vật chất. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ phải đi lại nhiều lần giữa các cơ quan nhà nước như Sở Kế hoạch Đầu tư và cơ quan thuế. Đồng thời nắm rõ trình tự, thủ tục hồ sơ để không phải mất thời gian chỉnh sửa, bổ sung nhiều lần.

Chi phí đăng ký thành lập công ty có thể được tối ưu hóa nếu bạn lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty uy tín.

Chi phí tự thành lập công ty

Trường hợp 2: Chi phí thành lập công ty trọn gói

Trường hợp doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ tư vấn thuê ngoài thì phí dịch vụ thành lập công ty sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời, doanh nghiệp không phải đến đại lý. Luật Hùng Phát cũng sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn những điều cần biết khi mở công ty, giúp hoàn thiện hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp.

Với các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp sẽ đưa ra các gói phí thành lập doanh nghiệp tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các gói dịch vụ cùng mức giá thành lập công ty trọn gói sẽ nằm trong khoảng trên dưới 5 triệu đồng.

Luật Hùng Phát tự hào là một trong những đơn vị có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, hợp pháp kinh doanh.

Với việc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Kế toán Luật Hùng Phát, bạn có thể được tư vấn miễn phí về ưu nhược điểm của từng loại hình công ty, cách đặt tên công ty, mã số doanh nghiệp, tư vấn mức vốn điều lệ phù hợp, tư vấn dịch vụ kế toán – kê khai thuế từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra, các thủ tục thành lập doanh nghiệp mới cũng như hồ sơ thành lập doanh nghiệp đi kèm, Luật Hùng Phát cũng hỗ trợ xử lý chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất.

Chi phí thành lập công ty trọn gói

Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, giá rẻ

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp Luật Hùng Phát là đơn vị tư vấn thành lập công ty giá rẻ cho cá nhân và doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn cũng như những vướng mắc mà khách hàng gặp phải. Đội ngũ chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Luật Hùng Phát sẽ giúp bạn đơn giản hóa và tạo điều kiện thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng, đơn giản và bền vững.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ của Luật Hùng Phát bao gồm báo giá thành lập công ty trọn gói, tư vấn và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng với. Khách hàng cần chuẩn bị trước thông tin chi tiết về việc thành lập doanh nghiệp. Những dữ liệu này sẽ là cơ sở để công ty chúng tôi đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho từng trường hợp đăng ký công ty giá rẻ

Bước 1: Chọn loại hình doanh nghiệp để thành lập doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty. Các yếu tố chính mà chủ doanh nghiệp cần xem xét để lựa chọn loại hình tổ chức phù hợp: thuế, trách nhiệm pháp lý, khả năng chuyển nhượng, bổ sung, thay thế, quy mô kinh doanh để thu hút các nhà đầu tư khác. Các loại hình doanh nghiệp phổ biến ở Việt Nam bao gồm: Doanh nghiệp tư nhân; Công ty hợp danh; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên; Công ty TNHH (2 thành viên trở lên); Công ty Cổ phần. Đây là một trong những bước quan trọng nhất khi thành lập công ty.

Bước 2: Xác định ngành, nghề kinh doanh và tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật về đăng ký doanh nghiệp. Đây là một trong những bước hình thành công ty quan trọng tiếp theo mà mọi người cần lưu ý.

Bước 3: Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên (cổ đông). Việc lựa chọn ai sẽ là thành viên (cổ đông) của công ty sẽ do chủ sở hữu doanh nghiệp quyết định, nhưng số lượng thành viên và cổ đông sẽ do loại hình doanh nghiệp quyết định. Lưu ý: Chứng minh nhân dân bản sao công chứng không quá 3 tháng, thời hạn chứng minh nhân dân không quá 15 năm.

Bước 4: Chọn tên công ty, tốt nhất nên chọn tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tên công ty này không trùng lặp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó (trên cả nước). Để xác định xem tên công ty của bạn có giống với các công ty khác hay không, bạn thường gọi điện cho chúng tôi để kiểm tra. Nếu sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập công ty, nhân viên của Luật Hùng Phát sẽ báo giá thành lập doanh nghiệp và tư vấn thêm để giúp bạn chọn được tên công ty phù hợp nhất.

Bước 5: Xác định địa chỉ trụ sở chính thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty. Trụ sở chính của doanh nghiệp là đầu mối liên hệ của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định bao gồm số nhà, ngách, ngõ, ngách, đường, phố hoặc thôn, xóm, xã, phường. , quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Trung ương, số điện thoại, số fax và địa chỉ thư điện tử (nếu có).

Bước 6: Xác định vốn điều lệ để thành lập doanh nghiệp. Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên hoặc cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

Bước 7: Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty, chức danh người đại diện nên là giám đốc (tổng giám đốc).

Quy trình cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Luật Hùng Phát

Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu thành lập doanh nghiệp giá rẻ tại Luật Hùng Phát có thể liên hệ với chúng tôi qua:

  • Tell: 0869 666 247 (có Zalo) – 0788 555 247
  • Email: hungphat247@gmail.com – tuvan@luathungphat.vn

Bước 2: Tư vấn thành lập công ty theo yêu cầu của khách hàng

Tại bước này, khách hàng sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn cách lựa chọn ngành nghề, loại hình kinh doanh, người đại diện theo pháp luật, vốn điều lệ, cổ đông / thành viên, phân phối lợi nhuận, trụ sở chính liên quan trực tiếp đến sự hình thành và phát triển của công ty.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp những thắc mắc, băn khoăn liên quan đến thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Ủy quyền cho Luật Hùng Phát thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp

Luật Hùng Phát chỉ có thể đại diện cho bạn thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp liên quan khi bạn đã hoàn thành thủ tục ủy quyền cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt bạn làm hồ sơ dựa trên những thông tin bạn đã cung cấp, trình lên cơ quan chức năng và xử lý hồ sơ theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư, cuối cùng là nhận kết quả. . . Các công việc cụ thể Luật Hùng Phát sẽ thực hiện sau khi được ủy quyền như sau:

Chuẩn bị hồ sơ cẩn thận để thực hiện thủ tục

Chúng tôi sẽ gửi mẫu phiếu thông tin hoàn thành thủ tục thành lập công ty, bạn chỉ cần điền các thông tin theo yêu cầu, sau khi nhận được thông tin đó Luật Hùng Phát sẽ tổng hợp thành một bộ hồ sơ hoàn chỉnh. đầy đủ, chu đáo và hợp pháp. Ngoài ra, khách hàng cũng cần gửi cho chúng tôi một số giấy tờ tùy thân của thành viên, cổ đông công ty.

Soạn thảo hồ sơ thành lập

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty trọn gói TPHCM ngay lập tức và gửi cho khách hàng xem xét và cho ý kiến ​​trước khi trình lên cơ quan chức năng.

Trong trường hợp khách hàng hài lòng về hồ sơ, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách ký tên và tiến hành nộp hồ sơ thành lập công ty.

Nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Chuyên viên của Luật Hùng Phát sẽ tiến hành nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan chức năng để chỉnh sửa, bổ sung kịp thời theo yêu cầu.

Nhận kết quả, khắc dấu và công bố mẫu dấu kèm theo thông báo thành lập doanh nghiệp trên hệ thống cổng thông tin quốc gia.

Bước 4: Bàn giao kết quả và hồ sơ cho khách hàng

Khi thủ tục thành lập công ty hoàn tất dịch vụ tư vấn thành lập công ty Luật Hùng Phát sẽ bàn giao kết quả và hồ sơ cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn một số nội dung cần thực hiện sau khi thành lập.

Quy trình cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Luật Hùng Phát

Tư vấn thành lập công ty là gì?

Tư vấn thành lập doanh nghiệp được thực hiện bởi các công ty dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực kế toán – thuế hoặc luật doanh nghiệp. Tư vấn doanh nghiệp là giải pháp giúp giải đáp mọi vấn đề pháp lý như hồ sơ, thủ tục, quy định ngành, đặt tên, vốn điều lệ …. khi thành lập công ty, giúp đảm bảo mọi quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp.

Tư vấn thành lập công ty là gì?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp

Ngày nay, việc thành lập không còn quá khó khăn, hồ sơ và thủ tục cũng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, để làm đúng 100% và hồ sơ được duyệt ngay từ đầu nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, doanh nghiệp nhanh chóng ổn định thì đòi hỏi bạn phải có kiến ​​thức nền tảng.

Vì vậy, tư vấn thành lập công ty TNHH luôn được các cá nhân, tổ chức lựa chọn vì những lợi ích sau:

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Tư vấn công ty là đơn vị chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao giúp tư vấn mọi vấn đề khi thành lập công ty nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất của doanh nghiệp.
Đặc biệt là tư vấn các vấn đề trước khi thành lập, 100% hồ sơ bảo mật được xác lập thành công kể cả những vấn đề khó.

Xác định rõ lộ trình, thời gian và chi phí

Công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp luôn có những công việc theo quy định, xác định rõ lộ trình và thời gian, chi phí cụ thể từng bước thực hiện liên tục giúp khách hàng nâng cấp công việc và có kế hoạch hoạt động sau khi thành công. Mở công ty.

Đảm bảo thành công 100%

Các vấn đề pháp lý sẽ được công ty tư vấn thành lập doanh nghiệp HCM ràng buộc rõ ràng từ: tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, điều kiện vốn… .theo quy định của pháp luật. Sau đó, hồ sơ công ty của bạn thành công 100% và nhanh chóng
việc kinh doanh.

Thủ tục theo đúng quy định, đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp là đơn vị am hiểu và nắm vững các quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để tuân thủ pháp luật đồng thời giúp doanh nghiệp
hoạt động và phát triển mạnh mẽ.

Tư vấn, đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp sau khi thành lập

Dịch vụtư vấn thành lập công ty TPHCM sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục cho đến khi được cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.

Đồng thời, sau khi hoàn thành thủ tục thành lập, công ty tư vấn mở công ty sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các thủ tục đi kèm sau khi thành lập. Doanh nghiệp sẽ luôn có một người cố vấn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp xử lý mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp, đúng quy định và mang lại hiệu quả kinh doanh.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp

Ai nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty ?

Có 2 nhóm đối tượng nên sử dụng dịch vụ tư vấn doanh nghiệp: doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp đang hoạt động và khó khăn về tài chính, pháp lý, hồ sơ….

Doanh nghiệp mới thành lập

Những người đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nhưng chưa xác định được các vấn đề pháp lý, hồ sơ, tài liệu liên quan.
Doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp mới thành lập gặp khó khăn về thủ tục kê khai, báo cáo thuế, các nguồn lực chính …
Khi thành lập một doanh nghiệp, cần phải tham khảo ý kiến ​​về các vấn đề hoặc quy định liên quan đến báo cáo tài chính và thuế mà không thể xác định được ngay từ đầu.

Doanh nghiệp cần thành lập chi nhánh, công ty con ……

Doanh nghiệp đang hoạt động gặp khó khăn

  • Hoặc doanh nghiệp cần xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến: Luật Kế toán, tư vấn thông tin, định nghĩa, chuẩn mực kế toán, thuế,… để không bị phạt.
  • Doanh nghiệp cần tư vấn về giấy tờ kinh doanh và các vấn đề pháp lý.
  • Doanh nghiệp có vốn đầu tư, chủ sở hữu nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam mà không đề cập đến các điều kiện của Việt
  • Nam và cần hỗ trợ về quản lý, hồ sơ, tài chính theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ai nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty ?

Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020, nước ta hiện nay có mấy loại hình doanh nghiệp. Vì vậy, nội dung tư vấn thành lập doanh nghiệp của Luật Trần trước hết là giúp khách hàng lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp.

Loại hình doanh nghiệp công ty cổ phần

Đây là loại phổ biến nhất hiện nay. Vốn điều lệ của công ty được chia thành nhiều phần bằng nhau nên gọi là cổ phần, cá nhân sở hữu số cổ phần đó là cổ đông. Số lượng cổ đông tối thiểu là 03 (ba) người và không hạn chế số lượng tối đa.

Mỗi cổ đông khi góp vốn vào công ty chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản của công ty trong phạm vi số vốn đã góp.

  • Ưu điểm: Ưu điểm chính của công ty cổ phần nằm ở cơ cấu vốn linh hoạt, khả năng huy động vốn cao; số lượng thành viên đông đảo.
  • Nhược điểm: Nhược điểm của công ty cổ phần là khi số lượng cổ đông tham gia không hạn chế sẽ dẫn đến khó khăn trong công tác quản lý, điều hành, dễ dẫn đến các vấn đề nảy sinh giữa các cổ đông.

Loại hình kinh doanh Công ty hợp danh

Là loại hình doanh nghiệp trong đó có ít nhất 2 (hai) thành viên hợp danh là cá nhân và cùng chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của công ty. Ngoài các thành viên hợp danh, có thể có các thành viên góp vốn chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn cam kết góp vào công ty.

  • Ưu điểm: Đối với công ty hợp danh, số lượng thành viên ít nên dễ quản lý. Do mỗi thành viên hợp danh có quyền thay mặt công ty quản lý và điều hành nên rất thuận lợi trong quá trình kinh doanh khi đàm phán, ký kết hay quyết định.
  • Nhược điểm: Các thành viên phải chịu trách nhiệm chung và riêng lẻ bằng tất cả tài sản của mình. Do đó, khi công ty phát sinh các khoản nợ chưa thanh toán được thì các thành viên phải dùng tài sản cá nhân của mình để trả các khoản nợ đó.

Các thành viên hợp danh đều có quyền độc lập thay mặt công ty nên cũng có rủi ro từ đặc điểm này. Nếu sự chỉ đạo của thành viên hợp danh không tốt mà không có cơ chế kiểm soát quyền lực của họ hoặc họ không tự nguyện tuân thủ sự kiểm soát đó sẽ dễ gây thiệt hại cho công ty và cho thành viên hợp danh.

Loại hình công ty TNHH hai thành viên trở lên

Công ty TNHH hai thành viên trở lên là loại hình doanh nghiệp gồm ít nhất 2 (hai) thành viên và không quá 50 (năm mươi) thành viên góp vốn. Công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác trong phạm vi số vốn của mình.

  • Ưu điểm: Thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm hữu hạn đối với số vốn đã góp vào công ty. Việc phát sinh thành viên mới có thể bị kiểm soát vì theo quy định, khi thành viên muốn chuyển nhượng phần vốn góp của mình thì phải chào bán trước cho thành viên hiện hữu (tức là được quyền ưu tiên mua).
  • Nhược điểm: Công ty không thể phát hành cổ phiếu. Nguồn vốn gây quỹ thường chỉ từ các khoản vay hoặc góp vốn của các thành viên.

Loại hình công ty TNHH một thành viên

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là loại hình doanh nghiệp do một tổ chức hoặc cá nhân làm chủ sở hữu. Chủ sở hữu chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ.

  • Ưu điểm: Do cơ cấu thuộc sở hữu của một tổ chức hoặc cá nhân nên có quyền tự quyết về hoạt động kinh doanh và cơ cấu của công ty cũng dễ dàng kiểm soát và quản lý.
  • Nhược điểm: Công ty không thể phát hành cổ phiếu để huy động vốn. Nếu muốn tăng, giảm vốn điều lệ thì phải chuyển nhượng phần vốn góp cho người khác hoặc nhận phần vốn góp của thành viên mới và nếu vậy sẽ dẫn đến việc chuyển đổi thành công ty TNHH 2 thành viên.

Doanh nghiệp tư nhân

Sở hữu duy nhất chỉ có một cá nhân sở hữu và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp.

  • Ưu điểm: Với mô hình nhỏ gọn và tạp dề quản lý. Tài sản của chủ doanh nghiệp không phải chuyển giao cho doanh nghiệp
  • Nhược điểm: doanh nghiệp không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào và không có tư cách pháp nhân.

Trên đây là nội dung tư vấn thành lập doanh nghiệp lựa chọn loại hình doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể dựa trên mong muốn và điều kiện thực tế của nhà đầu tư tại buổi tư vấn thành lập doanh nghiệp.

Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Tư vấn hồ sơ thành lập công ty

Thủ tục thành lập công ty, các bước thành lập công ty và hồ sơ thành lập công ty là những nội dung Luật Trần tư vấn rất kỹ cho khách hàng. Trong khuôn khổ bài viết này, về thủ tục, các bước chúng tôi xin tóm tắt như sau:

  • Bước 1: Làm hồ sơ và nộp trực tuyến qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Bước 2: Nhận thông báo hợp lệ.
  • Bước 3: Nộp hồ sơ gốc trực tiếp tại cơ quan đăng kiểm quốc gia.
  • Bước 4: Nhận kết quả giấy chứng nhận doanh nghiệp; Khắc dấu công ty, dấu chức danh
  • Bước 5: Công bố thông tin doanh nghiệp, công bố mẫu con dấu
  • Bước 6: Làm những việc sau khi thành lập công ty.

Tư vấn hồ sơ thành lập công ty 

Lời kết

Tóm lại, thủ tục làm giấy phép theo LDN 2014 đã được đơn giản hóa hơn trước đó rất nhiều nếu doanh nghiệp chịu khó tìm hiểu quy trình đăng ký kinh doanh cũng như các quy định và biểu mẫu cần thiết khi soạn hồ sơ. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc chưa rõ hãy nhấc máy gọi ngay cho Luật Hùng Phát để được tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp miễn phí hoặc yêu cầu cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tphcm nhé. Kính chúc quý khách hang sức khỏe và thành công. Trân trọng!

7 thoughts on “Bảng giá + Chi phí dịch vụ thành lập công ty trọn gói TPHCM

  1. Lê Quý says:

    Trước đây khi muốn thành lập doanh nghiệp tôi đã rất băn khoăn để tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực mở cty, khi làm việc với Luật Hùng Phát, tôi hoàn toàn an tâm bởi cách làm việc rất khoa học và chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng cũng như kiến thức chuyên môn làm tôi rất hài lòng.

  2. Trường Giang Phạm says:

    Mình rất sợ mấy cty làm ăn bỏ dở giữa chừng và tăng thêm chi phí phát sinh. Nhưng cty Hùng Phát làm ăn rõ ràng lắm, hợp đồng dịch vụ cũng rõ ràng, nhân viên giải thích với tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt nhân viên xinh ghê hhihi^^

  3. Thạch Phạm Vũ says:

    Lúc trước mình cũng đã từng làm dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh ở cty khác nhưng làm ăn gì mà sai tới sai lui mình rút hồ sơ và chuyền qua bên luật hùng phát làm 1 cái ra gpkd luôn! Vote 5* cho cty này!

  4. Bùi Chí Thanh says:

    Dịch vụ uy tín và chất lượng của Luật Hùng Phát khiến tôi rất hài lòng, ngoài việc thủ tục đơn giản, tư vấn tận tình, Luật Hùng Phát còn giúp đỡ tôi rất nhiều sau khi làm giấy phép kinh doanh. Xin cảm ơn Luật Hùng Phát

  5. Trần Trung Trực says:

    Nhân viên tư vấn tận tình, mình mới đưa hồ sơ mà đã có giấy phép kinh doanh trong tuần luôn. May mà kịp ngày khai trương, chứ ko là sếp la mình rồi. Cảm ơn Cty Luật Hùng Phát!

  6. Thảo My says:

    Làm việc nhanh chóng, hỗ trợ tốt. Có người quen sẽ giới thiệu. Cảm ơn anh Phương đã ưu tiên hỗ trợ mình nhanh chóng. Cũng may anh lấy phí, chứ không em không biết thế nào, ngại lắm @@

  7. Kevin Dinh says:

    Hài lòng với dịch vụ cty, làm bộ hồ sơ rất nhanh và đầy đủ. Có những việc không liên quan phạm vị dịch vụ nhưng anh chủ cty vẫn hỗ trợ để hoàn thành nhanh chóng. Ảnh nói nói là giúp đỡ khách hàng và làm cho khách vui và hài lòng là ảnh vui rồi.
    Đúng ra mình sợ nhất là thủ tục hành chính, lỡ mà có vấn đề xảy ra là lo mệt xỉu, chưa biết tốn bao nhiêu tiền nữa cho các “pác”. TÌm được chỗ uy tín mà mừng lắm. Trước cũng tìm cho thằng em, mà ham rẻ, đến khi xảy ra vấn đề thì họ bỏ mình luôn, thuê người giải quyết lại tốn gấp mấy lần.
    Nói chung là hài lòng về dịch vụ và cách hỗ trợ của anh Phương bên cty này <3

Trả lời

CHAT NHẬN BẢNG GIÁ