dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.400.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: thang@lasun.com.vn (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Bạn cảm thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng và công ty bạn muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để phát triển kinh doanh công ty. Các thủ tục, hồ sơ tiến hành thành lập văn phòng đại diện đối với bạn còn nhiều trở ngại do bạn không rành về luật định tại Việt Nam.
Xem thêm: thủ tục thành lập công ty bảo vệ

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt NamDịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Đội ngủ tư vấn Hùng Phát sẽ thay bạn hoàn tất các thủ tục cần thiết thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài với thời gian nhanh chóng nhất và mang lại sự an tâm cho bạn.

A. Điều kiện:
Để được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam yêu cầu thương nhân nước ngoài thỏa 2 điều kiện sau đây:

1. Thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp;

2. Đã hoạt động không dưới 01 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.

B. Hồ Sơ:

Hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài bao gồm các loại giấy tờ sau:
1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương;
2. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận;
3. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh được sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;
4. Bản sao Điều lệ hoạt động đối với thương nhân nước ngoài là các tổ chức kinh tế.
5. Bản sao Chứng minh nhân dân (đối với người Việt Nam) hoặc hộ chiếu (đối với người nước ngoài) của người đứng đầu văn phòng đại diện.
6. Hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện.
7. Thư ủy quyền cho do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
Tham khảo thêm: Kinh nghiệm thành lập công ty

Lưu ý: 

– Kể từ ngày được cấp Giấy phép trong vòng 45 ngày, VPĐD phải đăng 03 số báo liên tiếp bằng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam ;
– Phải chính thức hoạt động và thông báo cho Sở Công thương về việc mở cửa hoạt động tại trụ sở đã đăng ký.
Bảng giá dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
DANH MỤC YÊU CẦU VỀ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN THỜI GIAN GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI
Thành lập văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam 30 Ngày 10.000.000đ
Gia hạn văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam 30 Ngày 5.000.000đ
Điều chỉnh văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam 20 Ngày 5.000.000đ
Giải thể văn phòng đại diện cho công ty nước ngoài tại Việt Nam 30-45 Ngày 5.000.000đ

 

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.