dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Xin giấy phép sản xuất rượu

Rượu, một trong những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất ở Việt Nam, nhưng cũng có những khó khăn trong việc sản xuất. Vì vậy, việc xin giấy phép sản xuất rượu cho công ty cần sản xuất rượu là một điều cần thiết.

Dịch vụ xin giấy phép sản xuất rượuDịch vụ xin giấy phép sản xuất rượu

Công ty Luật Hùng Phát với nhiều năm tư vấn, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh nói chung và giấy phép sản xuất rượu sẽ giúp quý khách hàng xin giấy phép sản xuất một cách nhanh chóng, với dihcj vụ chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, đảm bảo an toàn, thực hiện đúng các thủ tục cho quý khách hàng, với giá thành rẻ nhất.

Hùng Phát sẽ tư vấn cho quý khách hàng về:

– Tư vấn điều kiện cấp giấy phép sản xuất rượu;
– Tư vấn thẩm quyền cấp giấy phép sản xuất rượu;
– Tư vấn hồ sơ xin cấp giấy phép sản xuất rượu;

– Tư vấn trình tự, thủ tục xin cấp giấy phép sản xuất rượu;

dịch vụ xin giấy phép sản xuất rượu

Dịch vụ xin giấy phép sản xuất rượu của Hùng Phát sẽ tư vấn các hồ sơ cần thiết mà quý khách cần chuẩn bị trước khi đăng ký giấy phép sản xuất rượu:

– Đơn đề nghị cấp Giấy phép sản xuất rượu nhằm mục đích kinh doanh;
– Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong đó có kinh doanh mặt hàng rượu, Giấy chứng nhận mã số thuế;
– Bản sao đăng ký chất lượng, bản công bố tiêu chuẩn chất lượng hoặc bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm;
– Bản sao có chứng thực các Giấy tờ xác nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hợp pháp nhãn hiệu hàng hóa cho các sản phẩm rượu;
– Bảng kê danh mục máy móc, thiết bị chuyên ngành các công đoạn chính như nấu, lên men, chưng cất, chiết rót…;
– Bảng kê danh mục thiết bị chuyên ngành đo lường, kiểm tra chất lượng men rượu, hàm lượng đường, nồng độ cồn;
– Bảng kê danh mục các máy móc, thiết bị để kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm; bản thiết kế hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm;
– Bảng kê diện tích, sơ đồ thiết kế nhà xưởng, kho tàng, văn phòng làm việc và các khu phụ trợ khác. Hồ sơ chứng minh quyền sở hữu nhà xưởng, công trình và quyền sử dụng đất (hợp đồng thuê, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…);

– Bản sao hợp lệ bằng cấp, giấy chứng nhận chuyên môn, giấy chứng nhận sức khỏe và Hợp đồng lao động với người lao động kỹ thuật, người trực tiếp sản xuất.

Liên hệ với chúng tôi để được các luật sư của Hùng Phát tư vấn miễn phí.

Xem thêm: thanh lap cong ty bao ve

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.