dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục bổ sung ngành nghề trong giấy chứng nhận đầu tư

Thủ tục bổ sung ngành nghề trong giấy chứng nhận đầu tư

Căn cứ pháp lý:

Luật đầu tư 2014 số 67/2014/QH 13

Nghị định số 118/2015/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật đầu tư;

Giải quyết vấn đề:

Các trường hợp phải thực hiện thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư

Khi nhà đầu tư có sự thay đổi một hoặc một số nội dung sau đây thì nhà đầu tư cần thực hiện thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư.

Mã số dự án đầu tư;

Thông tin của nhà đầu tư: Tên, địa chỉ, email, số điện thoai, website…;

Tên dự án đầu tư;

Địa điểm thực hiện dự án đầu tư;

Diện tích đất sử dụng cho dự án;

Mục tiêu, quy mô dự án;

Vốn đầu tư của dự án (gồm vốn góp của nhà đầu tư và vốn huy động); tiến độ góp vốn và huy động vốn;

Thời hạn hoạt động của dự án;

Tiến độ thực hiện dự án, tiến độ thực hiện mục tiêu hoạt động;

Ưu đãi, hỗ trợ đầu tư và căn cứ áp dụng;

Các điều kiện đối với nhà đầu tư thực hiện dự án;

Thay đổi ngành nghề kinh doanh;

Một số trường hợp khác.

Xem thêm: Thành lập công ty trọn gói

thu-tuc-bo-sung-nganh-nghe-trong-giay-chung-nhan-dau-tu

Điều kiện điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án

Các dự án sau khi điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư phải thỏa mãn những điều kiện sau:

Các dự án có vốn đầu tư nước ngoài không thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện với số vốn thấp hơn 300 tỷ (VNĐ);

Các dự án đầu tư trong nước không thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện (trừ một số trường hợp quy định phải thẩm tra lại dự án đầu tư);

Các dự án đầu tư trong nước thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện nhưng không điều chỉnh mục tiêu và vẫn đáp ứng các điều kiện ban đầu theo quy định của nhà nước;

Vậy việc bổ sung ngành nghề kinh doanh sẽ phải điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư do thay đổi ngành nghề kinh doanh.

Tham khảo bài viết: Thủ tục đăng ký kinh doanh

Hồ sơ bổ sung ngành nghề trong giấy chứng nhận đầu tư bao gồm:

Đăng ký / Yêu cầu sửa đổi Giấy chứng nhận đầu tư

Bản sao giấy chứng nhận đầu tư

Sửa đổi, bổ sung Điều lệ của doanh nghiệp;

Sửa đổi, bổ sung hợp đồng liên doanh hoặc hợp đồng hợp tác kinh doanh (nếu có).

Báo cáo tình hình hoạt động của doanh nghiệp và dự án đầu tư đến thời điểm đăng ký điều chỉnh.

Quyết định bổ sung, thay đổi ngành nghề và biên bản họp Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên của Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần; Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

– Trường hợp bổ sung, thay đổi ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề thì phải có bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc nhiều cá nhân theo quy định của pháp luật chuyên ngành (giấy chứng nhận công việc nước ngoài không có hiệu lực tại Việt Nam trừ trường hợp khác được quy định bởi luật chuyên ngành hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;

– Trường hợp bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh phải có vốn pháp định thì phải có văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan có thẩm quyền.

Chủ đề liên quan: Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh

Trên đây là những tư vấn của Luật Hùng Phát. Nếu bạn vẫn còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí qua Hotline: 0869.666.247
Trân trọng./.

Bài viết khác

Comments are closed.