dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.400.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: thang@lasun.com.vn (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty Cổ phần

Thủ tục, Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty Cổ phần

Căn cứ pháp lý:

Nghị định 78/2015/NĐ- CP; 

Luật doanh nghiệp 2014

Hiện tại, việc thực hiện thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh công ty cổ phần mới có thể được thực hiện dễ dàng theo quy định của pháp luật. Để thực hiện thủ tục này, doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ theo quy định tại Điều 33 Nghị định số 78/2015 / NĐ-CP quy định thủ tục mở chi nhánh như sau:

– Thông báo thành lập chi nhánh;

– Biên bản họp Hội đồng quản trị Công ty cổ phần về việc thành lập chi nhánh;

– Quyết định của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần về việc thành lập chi nhánh;

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;

– Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận danh tính của người đứng đầu chi nhánh;

Nếu người đại diện của Công ty Cổ phần không thể thực hiện thủ tục này, thì có thể ủy quyền cho người khác thực hiện thay. Như vậy, hồ sơ sẽ có Giấy ủy quyền. Đồng thời, khi thực hiện các thủ tục, cần có một tờ khai thông tin của người thực hiện thủ tục.

Tham khảo Dịch vụ của Luật Hùng Phát
Dịch vụ thành lập công ty
Xin giấy phép kinh doanh
Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh

thu-tuc-thanh-lap-chi-nhanh-cong-ty-co-phan

Thông báo về việc thành lập chi nhánh bao gồm các nội dung sau:

– Tên, mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;

– Tên chi nhánh được thành lập, địa chỉ chi nhánh;

– Nội dung chi nhánh;

– Thông tin đăng ký thuế;

– Họ và tên, nơi cư trú, chứng nhận cá nhân của người đứng đầu chi nhánh;

– Họ và tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật.

Khi hồ sơ đã được chuẩn bị, người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc người được uỷ quyền nộp hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính.

Thời gian thực hiện: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ khi doanh nghiệp nộp hồ sơ đến Phòng Đăng ký kinh doanh. Cơ quan đăng ký kinh doanh thực hiện thủ tục cấp giấy phép kinh doanh cho chi nhánh công ty.

Trên đây là những tư vấn của Luật Hùng Phát. Nếu bạn vẫn còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí qua Hotline: 0869.666.247
Trân trọng./.

Bài viết khác

Comments are closed.