dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu cần những giấy tờ gì?

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu cần những giấy tờ gì?

Kinh doanh mỹ phẩm online là sự lựa chọn của rất nhiều người trong xã hội hiện nay. Dù kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm trong nước hay hàng nhập khẩu thì một trong những thủ tục hợp pháp bắt buộc người kinh doanh phải thực hiện nghiêm túc và đầy đủ để bảo vệ và phát triển việc kinh doạnh chính hãng của mình là công bố mỹ phẩm.

Theo Điều 3 Thông tư số 06/2011/TT-BYT của Bộ Y tế thì các tổ chức, cá nhân bắt buộc phải tiến hành công bố sản phẩm và chỉ được phép đưa mỹ phẩm ra lưu thông khi đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm. Vậy quy trình thực hiện, thành phần hồ sơ, việc giải quyết hồ sơ công bố mỹ phẩm được thực hiện như thế nào?

thu-tuc-cong-bo-my-pham-nhap-khau

Tham khảo Dịch vụ của Luật Hùng Phát
Các bước thành lập doanh nghiệp
Có nên thuê dịch vụ kế toán?
Thay đổi giấy phép kinh doanh

Quy trình thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Hiện nay, các doanh nghiệp nhập khẩu mỹ phẩm có thể tiết kiệm thời gian công sức bằng việc thực hiện công bố mỹ phẩm qua mạng tại trang web: vnsw.gov.vn (cổng thông tin 1 cửa quốc gia) thay vì  nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Cục Quản lý dược – Bộ Y tế như trước đây. Và để hoàn thành nhanh chóng và chính xác thủ tục công bố mỹ phẩm qua mạng này thì doanh nghiệp cần tiến hành theo đúng quy trình như sau:

– Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ liên quan cần thiết đến thủ tục công bố mỹ phẩm mà pháp luật hiện hành quy định.

– Tạo tài khoản đăng nhập của doanh nghiệp.

– Tiến hành nộp hồ sơ trực tiếp và thanh toán nộp lệ phí.

– Theo dõi, sửa đổi, bổ sung (nếu có), chờ đợi và nhận kết quả trên hệ thống.

Thành phần hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Theo Điều 4 TT 06/2011/TT – BYT thì hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu bao gồm các tài liệu sau:

– Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm (02 bản) kèm theo dữ liệu công bố (bản mềm của Phiếu công bố).

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường (có chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp).

– Bản chính hoặc bản sao có chứng thực hợp lệ Giấy ủy quyền của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm ủy quyền cho tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường được phân phối sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam. Đối với sản phẩm nhập khẩu thì Giấy uỷ quyền phải là bản có chứng thực chữ ký và được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp được miễn hợp pháp hoá lãnh sự theo các Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Giấy uỷ quyền phải đáp ứng các yêu cầu quy định tại Điều 6 TT 06/2011/TT – BYT.

– Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) và giấy chứng nhận này phải đáp ứng đúng các yêu cầu. Một là, CFS do nước sở tại cấp phải là bản chính hoặc bản sao có chứng thực hợp lệ, còn hạn. Trường hợp CFS không nêu thời hạn thì phải là bản được cấp trong vòng 24 tháng kể từ ngày cấp. Hai là, CFS phải được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp được miễn hợp pháp hoá lãnh sự theo các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

my-pham-nhap-khau

Giải quyết hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

–  Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ công bố hợp lệ và lệ phí công bố theo quy định, cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền có trách nhiệm ban hành số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

– Trường hợp hồ sơ công bố chưa đáp ứng theo quy định thì trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân công bố biết các nội dung chưa đáp ứng để sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nêu cụ thể các nội dung chưa đáp ứng).

– Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ bổ sung đáp ứng theo quy định, cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền có trách nhiệm ban hành số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

– Trường hợp hồ sơ sửa đổi, bổ sung không đáp ứng theo quy định thì trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản không cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm cho sản phẩm này.

–  Trong thời gian 03 tháng kể từ ngày ban hành văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung cho tổ chức cá nhân, nếu cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền không nhận được hồ sơ bổ sung của tổ chức, cá nhân đứng tên công bố thì hồ sơ công bố không còn giá trị. Trong trường hợp này, nếu tổ chức, cá nhân muốn tiếp tục công bố thì phải nộp hồ sơ mới và nộp lệ phí mới theo quy định.

Như vậy, sau khi được ban hành số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu thì mỹ phẩm nhập khẩu được doanh nghiệp lưu hành và kinh doanh hợp pháp. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng, xuất xứ sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp tránh được những khó khăn hay rắc rối về mặt pháp lý khi đối mặt với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Trên đây là những tư vấn của Luật Hùng Phát. Nếu bạn vẫn còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí qua Hotline: 0869.666.247
Trân trọng./.

Bài viết khác

Comments are closed.