dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói:
  1. Đăng kí kinh doanh
  2. Khắc con dấu tròn
  3. Công nội dung ĐKKD và công bố con dấu
  4. Báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  5. Khai thuế môn bài
  6. Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số
  7. Thời gian: 8 - 10 ngày làm việc
  8. Trọn gói: 1.600.000 VNĐ

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Liên hệ với Hùng Phát để được tư vấn mọi thủ tục
  2. Cung cấp các thông tin cần thiết:Tên cty, Địa chỉ trụ sở, Vốn điều lệ dự kiến, Ngành nghề kinh doanh dự kiến, Bản sao công chứng chứng minh nhân dân của các thành viên (khách hàng có thể cung cấp CMND, chúng tôi sẽ thực hiện việc sao công chứng CMND)
  • Bước 2
  • Hùng Phát:
Tư vấn về vốn điều lệ thành lập công ty - Tư vấn về địa chỉ trụ sở của công ty - Tư vấn về loại hình công ty phù hợp với yêu cầu kinh doanh - Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…) - Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh) - Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm - Áp các mã ngành nghề thành lập công ty theo quy định mới nhất.
  • Bước 3
  • Hùng Phát: 
Soạn thảo bộ hồ sơ thành lập công ty và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư - Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Làm thủ tục công bố đăng ký kinh doanh và công bố con dấu - Cùng với khách hàng lên lấy đăng ký dấu tròn và đăng ký mẫu dấu - Lập hồ sơ khai thuế môn bài - Làm báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên - Hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng việc kê khai thuế các tháng tiếp theo - Tư vấn thủ tục về góp vốn theo quy định của pháp luật thuế, kế toán mới nhất - Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và lập tờ khai tài khoản ngân hàng theo mẫu 08/GTGT - Tư vấn đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn.

Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Điều kiện,Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Bạn đang băn khoăn không biết điều kiện lập công ty bán đấu giá tài sản như thế nào, thủ tục mở công ty bán đấu giá tài sản ra sao, các bước cần chuẩn bị hồ sơ làm sao để ra giấy phép kinh doanh nhanh nhất. Tất cả những thắc mắc về việc thành lập công ty sẽ được Luật Hùng Phát tận tình chia sẻ qua bài viết dưới đây dựa theo Luật, Nghị định, Thông tư mới nhất của cơ quan quản lý nhà nước.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-ban-dau-gia-tai-san

Tham khảo Dịch vụ của Luật Hùng Phát
Bảng giá thành lập doanh nghiệp
Dịch vụ kế toán trọn gói hcm
Đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu?

1.Điều kiện thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Theo Khoản 2, Khoản 3 Điều 16 Nghị định 17/2010/NĐ-CP ngày 04/03/2010 về việc quy định điều kiện thành lập công ty bán đấu giá tài sản:

Điều 16. Doanh nghiệp bán đấu giá tài sản

1. Doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thành lập, hoạt động theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp và quy định tại Nghị định này.

2. Ngoài các điều kiện về thành lập, hoạt động của từng loại hình doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp, doanh nghiệp được hoạt động kinh doanh dịch vụ bán đấu giá tài sản phải có đủ các điều kiện sau đây:

a) Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán đấu giá tài sản phải là đấu giá viên;

b) Có trụ sở, cơ sở vật chất, các trang thiết bị cần thiết khác bảo đảm cho hoạt động bán đấu giá tài sản.

3. Trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo bằng văn bản về việc đăng ký kinh doanh cho Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

2.Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

-Mẫu đơn đăng kí kinh doanh

-Bản điều lệ của công ty bán đấu giá tài sản

-Danh sách thành viên sáng lập

-Bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu của các thành viên sáng lập

Bước 2: Nộp hồ sơ

-Nộp tại phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

-Chờ phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét. Nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ sẽ được trả lại và phải bổ sung theo yêu cầu. Nếu hồ sơ hợp lệ thì phòng ĐKKD xem xét cấp giấy phép kinh doanh có ngành nghề bán đấu giá tài sản

-Cơ quan tại Phòng Đăng ký Kinh doanh sẽ chịu mọi trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ sau khi giấy phép đăng ký kinh doanh bán đấu giá tài sản được cấp và không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp bổ sung các loại giấy tờ khác.

-Thời hạn giải quyết hồ sơ: 10 ngày kể từ ngày phòng Đăng Ký kinh doanh báo là hồ sơ đã nôp là hợp lệ

Bước 3: Công ty đi vào hoạt động

-Sau khi có giấy phép đăng ký kinh có ngành bán đấu giá tài sản. Công ty có thể chính thức đi vào hoạt động và có thể thực hiện các bước tiếp theo như khắc con dấu, đăng bố cáo, làm hồ sơ thuế, mua chữ ký số, in hóa đơn, thuê dịch vụ kế toán trọn gói và một số dịch vụ có liên quan khác. Chúng tôi Luật Hùng Phát có thể cung cấp mọi dịch vụ có liên quan đến lập công ty bán đấu giá tài sản, đừng ngần ngạy hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi dể được tư vấn miễn phí và tận tình.

Bài viết khác

Comments are closed.