dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Điều kiện,Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Bạn đang băn khoăn không biết điều kiện thành lập công ty bán đấu giá tài sản như thế nào, thủ tục mở công ty bán đấu giá tài sản ra sao, các bước cần chuẩn bị hồ sơ làm sao để ra giấy phép kinh doanh nhanh nhất. Tất cả những thắc mắc về việc thành lập công ty sẽ được Luật Hùng Phát tận tình chia sẻ qua bài viết dưới đây dựa theo Luật, Nghị định, Thông tư mới nhất của cơ quan quản lý nhà nước.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-ban-dau-gia-tai-san

Tham khảo Dịch vụ của Luật Hùng Phát
Dịch vụ kế toán trọn gói hcm
Đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu?

1.Điều kiện thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Theo Khoản 2, Khoản 3 Điều 16 Nghị định 17/2010/NĐ-CP ngày 04/03/2010 về việc quy định điều kiện thành lập công ty bán đấu giá tài sản:

Điều 16. Doanh nghiệp bán đấu giá tài sản

1. Doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thành lập, hoạt động theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp và quy định tại Nghị định này.

2. Ngoài các điều kiện về thành lập, hoạt động của từng loại hình doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp, doanh nghiệp được hoạt động kinh doanh dịch vụ bán đấu giá tài sản phải có đủ các điều kiện sau đây:

a) Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán đấu giá tài sản phải là đấu giá viên;

b) Có trụ sở, cơ sở vật chất, các trang thiết bị cần thiết khác bảo đảm cho hoạt động bán đấu giá tài sản.

3. Trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo bằng văn bản về việc đăng ký kinh doanh cho Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

2.Thủ tục thành lập công ty bán đấu giá tài sản

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

-Mẫu đơn đăng kí kinh doanh

-Bản điều lệ của công ty bán đấu giá tài sản

-Danh sách thành viên sáng lập

-Bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu của các thành viên sáng lập

Bước 2: Nộp hồ sơ

-Nộp tại phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

-Chờ phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét. Nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ sẽ được trả lại và phải bổ sung theo yêu cầu. Nếu hồ sơ hợp lệ thì phòng ĐKKD xem xét cấp giấy phép kinh doanh có ngành nghề bán đấu giá tài sản

-Cơ quan tại Phòng Đăng ký Kinh doanh sẽ chịu mọi trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ sau khi giấy phép đăng ký kinh doanh bán đấu giá tài sản được cấp và không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp bổ sung các loại giấy tờ khác.

-Thời hạn giải quyết hồ sơ: 10 ngày kể từ ngày phòng Đăng Ký kinh doanh báo là hồ sơ đã nôp là hợp lệ

Bước 3: Công ty đi vào hoạt động

-Sau khi có giấy phép đăng ký kinh có ngành bán đấu giá tài sản. Công ty có thể chính thức đi vào hoạt động và có thể thực hiện các bước tiếp theo như khắc con dấu, đăng bố cáo, làm hồ sơ thuế, mua chữ ký số, in hóa đơn, thuê dịch vụ kế toán trọn gói và một số dịch vụ có liên quan khác. Chúng tôi Luật Hùng Phát có thể cung cấp mọi dịch vụ có liên quan đến lập công ty bán đấu giá tài sản, đừng ngần ngạy hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi dể được tư vấn miễn phí và tận tình.

Bài viết khác

Comments are closed.