dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói:
  1. Đăng kí kinh doanh
  2. Khắc con dấu tròn
  3. Công nội dung ĐKKD và công bố con dấu
  4. Báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  5. Khai thuế môn bài
  6. Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số
  7. Thời gian: 8 - 10 ngày làm việc
  8. Trọn gói: 1.600.000 VNĐ

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Liên hệ với Hùng Phát để được tư vấn mọi thủ tục
  2. Cung cấp các thông tin cần thiết:Tên cty, Địa chỉ trụ sở, Vốn điều lệ dự kiến, Ngành nghề kinh doanh dự kiến, Bản sao công chứng chứng minh nhân dân của các thành viên (khách hàng có thể cung cấp CMND, chúng tôi sẽ thực hiện việc sao công chứng CMND)
  • Bước 2
  • Hùng Phát:
Tư vấn về vốn điều lệ thành lập công ty - Tư vấn về địa chỉ trụ sở của công ty - Tư vấn về loại hình công ty phù hợp với yêu cầu kinh doanh - Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…) - Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh) - Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm - Áp các mã ngành nghề thành lập công ty theo quy định mới nhất.
  • Bước 3
  • Hùng Phát: 
Soạn thảo bộ hồ sơ thành lập công ty và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư - Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Làm thủ tục công bố đăng ký kinh doanh và công bố con dấu - Cùng với khách hàng lên lấy đăng ký dấu tròn và đăng ký mẫu dấu - Lập hồ sơ khai thuế môn bài - Làm báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên - Hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng việc kê khai thuế các tháng tiếp theo - Tư vấn thủ tục về góp vốn theo quy định của pháp luật thuế, kế toán mới nhất - Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và lập tờ khai tài khoản ngân hàng theo mẫu 08/GTGT - Tư vấn đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn.

Thủ tục thành lập Công ty Logistic

Thủ tục, điều kiện thành lập công ty logistic mới nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, các ngành nghề ngày càng đa dạng thì ngành logistic ngày càng được mở rộng và quốc tế hóa, nhưng để hiểu rõ về điều kiện, thủ tục, hồ sơ, quy trình mở công ty Logistic ra sao thì sau đây Luật Hùng Phát sẽ tư vấn cho bạn.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-logistic

 

Công ty Logistic là gì?

Công ty logistic là công ty hoạt động trong lĩnh lực dịch vụ của bên thứ ba đóng vai trò giúp cho bên mua và bán được giao dịch dễ dàng, trơn tru từ khâu tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục pháp lý, vận chuyển, lưu kho và một số dịch vụ hỗ trợ khác thường là trong giao dịch mua bán hàng hóa giữa các nước.

Một số mã ngành liên quan đến làm giấy phép kinh doanh Công ty Logistic

5210: Kho bãi và lưu giữ hàng hóa

8292: Dịch vụ đóng gói

7120: Kiểm tra và phân tích kỹ thuật

5229: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải

5224: Bốc xếp hàng hóa

5022: Vận tải hàng hóa đường thủy nội địa

5222: Hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy

5012: Vận tải hoàng hóa ven biển và viễn dương

4933: Vận tải hàng hóa đường bộ

4659: Buôn bán máy móc, phụ tùng máy nông nghiệp

7710: Cho thuê xe động cơ

Điều kiện thành lập công ty logistic 

Có đầy đủ các phương tiện vận chuyển, đội ngũ kỹ thuật, các công cụ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, toàn bộ nhân viên có thể đáp ứng được yêu cầu.

Một số nhân viên Logistic bắt buộc phải có các chứng chỉ hành nghề như: chứng chỉ khai báo hải quan để đảm bảo thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ của mình.

Đặc biệt nhân viên của công ty Logistic không được phép: thực hiện các dịch vụ vận tải đường ống, dịch vụ kiểm định, cấp giấy chứng nhận, kiểm tra phân tích kỹ thuật bị hạn chế theo quy định,…

dieu-kien-thanh-lap-cong-ty-logistic

Thủ tục, hồ sơ thành lập công ty logistic bao gồm:

Bản điều lệ thành lập doanh nghiệp Logistic.

Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bản sao giấy Chứng minh nhân dân hoặc Passport

Danh sách cổ đông sáng lập/danh sách thành viên

Tất cả hồ sơ trên nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh Tỉnh/Thành phố nơi doanh nghiệp dự kiến đặt trụ sở

Thời gian lập công ty 

Từ 3 – 5 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Khi có giấy phép đăng ký kinh doanh, các bạn cần tiến hành thêm một số thủ tục pháp lý như đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp, khắc dấu và đăng bố cáo mẫu dấu, mở tài khoản ngân hàng, mua chữ ký số, làm hồ sơ thuế ban đầu, đăng ký phương pháp kế toán, phương pháp trích khấu hao, nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn, in và phát hành hóa đơn, thuê kế toán dịch vụ hoặc kế toán viên làm các báo cáo theo đúng quy định.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ về thủ tục thành lập công ty Logistic thì hãy nhấc máy gọi ngay cho Luật Hùng Phát để được đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm tư vấn cũng như cung cấp một số biểu mẫu mới nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết khác

Comments are closed.