dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.400.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: thang@lasun.com.vn (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục thành lập Công ty Logistic

Thủ tục, điều kiện thành lập công ty logistic mới nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, các ngành nghề ngày càng đa dạng thì ngành logistic ngày càng được mở rộng và quốc tế hóa, nhưng để hiểu rõ về điều kiện, thủ tục, hồ sơ, quy trình mở công ty Logistic ra sao thì sau đây Luật Hùng Phát sẽ tư vấn cho bạn.

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-logistic

 

Công ty Logistic là gì?

Công ty logistic là công ty hoạt động trong lĩnh lực dịch vụ của bên thứ ba đóng vai trò giúp cho bên mua và bán được giao dịch dễ dàng, trơn tru từ khâu tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục pháp lý, vận chuyển, lưu kho và một số dịch vụ hỗ trợ khác thường là trong giao dịch mua bán hàng hóa giữa các nước.

Một số mã ngành liên quan đến làm giấy phép kinh doanh Công ty Logistic

5210: Kho bãi và lưu giữ hàng hóa

8292: Dịch vụ đóng gói

7120: Kiểm tra và phân tích kỹ thuật

5229: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải

5224: Bốc xếp hàng hóa

5022: Vận tải hàng hóa đường thủy nội địa

5222: Hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy

5012: Vận tải hoàng hóa ven biển và viễn dương

4933: Vận tải hàng hóa đường bộ

4659: Buôn bán máy móc, phụ tùng máy nông nghiệp

7710: Cho thuê xe động cơ

Xem thêm: Thủ tục thành lập công ty quản lý

Điều kiện thành lập công ty logistic 

Có đầy đủ các phương tiện vận chuyển, đội ngũ kỹ thuật, các công cụ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, toàn bộ nhân viên có thể đáp ứng được yêu cầu.

Một số nhân viên Logistic bắt buộc phải có các chứng chỉ hành nghề như: chứng chỉ khai báo hải quan để đảm bảo thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ của mình.

Đặc biệt nhân viên của công ty Logistic không được phép: thực hiện các dịch vụ vận tải đường ống, dịch vụ kiểm định, cấp giấy chứng nhận, kiểm tra phân tích kỹ thuật bị hạn chế theo quy định,…

dieu-kien-thanh-lap-cong-ty-logistic

Thủ tục, hồ sơ thành lập công ty logistic bao gồm:

Bản điều lệ thành lập doanh nghiệp Logistic.

Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bản sao giấy Chứng minh nhân dân hoặc Passport

Danh sách cổ đông sáng lập/danh sách thành viên

Tất cả hồ sơ trên nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh Tỉnh/Thành phố nơi doanh nghiệp dự kiến đặt trụ sở

Thời gian lập công ty 

Từ 3 – 5 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Khi có giấy phép đăng ký kinh doanh, các bạn cần tiến hành thêm một số thủ tục pháp lý như đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp, khắc dấu và đăng bố cáo mẫu dấu, mở tài khoản ngân hàng, mua chữ ký số, làm hồ sơ thuế ban đầu, đăng ký phương pháp kế toán, phương pháp trích khấu hao, nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn, in và phát hành hóa đơn, thuê kế toán dịch vụ hoặc kế toán viên làm các báo cáo theo đúng quy định.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ về thủ tục thành lập công ty Logistic thì hãy nhấc máy gọi ngay cho Luật Hùng Phát để được đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm tư vấn cũng như cung cấp một số biểu mẫu mới nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết khác

Comments are closed.