dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tphcmdich-vu-ke-toan-tron-goi-tphcmdich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm

Các gói dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TP. HCM

Thành lập công ty gói TIẾT KIỆM từ 3 - 5 ngày làm việc. Tại TP.HCM: 1.150.000 VNĐ - Tại Hà Nội từ 699.000 VNĐ (đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nhà nước)
  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Mã số thuế + Mã số XNK
  3. Dấu tròn loại tốt
  4. Thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
  5. Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia
Thành lập công ty gói CHUYÊN NGHIỆP: 1.650.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói TIẾT KIỆM
  2. Lập hồ sơ góp vốn thành viên/cổ đông
  3. Tư vấn mở Tài khoản Ngân hàng + Thông báo STK lên Sở KHĐT
  4. Đăng ký hồ sơ thuế ban đầu + Đăng ký nộp thuế điện tử
  5. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài
  6. Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT khấu trừ
  7. Nộp hồ sơ và nhận kết quả được phép in hóa đơn GTGT
  8. Phát hành hóa đơn và hướng dẫn sử dụng
  9. Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  10. Giảm 40% phí mua chữ ký số
Thành lập công ty gói VIP: 3.900.000 VNĐ 
  1. Bao gồm gói CHUYÊN NGHIỆP
  2. Chữ ký số 3 năm (trị giá 1.670.000đ)
  3. In 1 quyển hóa đơn (trị giá 550.000đ) + phát hành hóa đơn
  4. Cung cấp HS nội bộ doanh nghiệp như: Điều lệ, Quyết định bổ nhiệm, BBH…
  5. Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong quá trình hoạt động
  6. Được tham gia group kín giải đáp thắc mắc doanh nghiệp
  7. Giảm 20% phí thiết kế website
  8. Giảm 25% phí đăng ký nhạc chờ thương hiệu
 

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Ghi đầy đủ thông tin vào Phiếu khai báo thông tin và gửi về email: hungphat247@gmail.com (TPHCM) hoặc info@hungphatgroup.net (Hà Nội)
  2. Chuẩn bị CMND sao y của người đại diện theo pháp luật và các thành viên (Sao y bản chính không quá 3 tháng)
  • Bước 2
  • Luật Hùng Phát:

1. Tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty của quý khách hàng

2. Soạn hồ sơ và gửi email cho quý khách để kiểm tra và xác nhận

3. In hồ sơ và gửi khách hàng ký tên

4. Nhận CMND sao y và hồ sơ khác (nếu có)

  • Bước 3
  • Luật Hùng Phát: 
1. Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở KHĐT

2. Nhận kết quả và tiến hành khắc dấu

2. Hoàn tất hồ sơ thuế và các điều khoản liên quan của gói dịch vụ

3. Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho khách hàng

Thủ tục cấp lại giấy phép, con dấu bị mất

Con dấu công ty là vật dụng gắn bó, thiết yếu, quan trọng vô cùng trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh cũng như các thủ tục pháp lý liên quan đến công ty, nó được coi như gắn liền với sự tồn tại của công ty.

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, do sơ suất, lý do khách quan dẫn đến việc công ty bị thất lạc, hư hỏng con dấu, giấy phép kinh doanh làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty. Nhưng bạn không biết các thủ tục đăng ký làm lại giấy phép, con dấu như thế nào?Công ty tư vấn pháp luật, Luật Hùng Phát chuyên cung cấp dịch vụ cấp lại giấy phép, con dấu bị mất cho công ty và doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ pháp luật, chúng tôi đảm bảo đem lại cho quí khách hàng dịch vụ an toàn nhất, chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất.Các trường hợp cấp lại giấy phép kinh doanh, con dấu, chứng nhận mẫu dấu
► Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp bị mất, cháy, hỏng không còn sử dụng được nữa.
► Con dấu, giấy chứng nhận mẫu dấu bị mất.
Sau đây, chúng tôi xin được tư vấn về thủ tục làm lại giấy phép kinh doanh, con dấu công ty:
A. Thủ tục đăng ký lại giấy phép:
► Khi mất Giấy phép đăng ký kinh doanh, công ty phải khai báo với Cơ quan công an nơi mất Giấy phép đăng ký kinh doanh, Cơ quan cấp Giấy phép kinh doanh và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng trong 3 lần liên tiếp.
► Sau 30 ngày (1 tháng), kể từ ngày công ty tiến hành thông báo, nếu quý khách không tìm được Giấy phép đăng ký kinh doanh đã mất thì đề nghị phòng Đăng ký kinh doanh nơi đã cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh cho công ty để được cấp lại Giấy phép đăng ký kinh doanh mới.
► Tiến hành soạn thảo hồ sơ và đăng ký lại Giấy phép kinh doanh.
B. Thủ tục làm lại con dấu công ty:
► Khi bị mất con dấu công ty, quý khách phải báo với Công an xã, phường nơi mất con dấu công ty và cơ quan chủ quản, bên cạnh đó phải báo cáo bằng văn bản và nộp “Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu” cho cơ quan Công an đã cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
► Công ty phải khai báo rõ ràng, cụ thể lý do tại sao làm mới con dấu, và đề nghị cấp lại con dấu có chứng nhận của Công an phường, xã nơi bạn kinh doanh cho cơ quan Công an đã cấp giấy chứng nhận con dấu cho bạn. Và nếu con dấu của công ty do cơ quan Trung ương cấp phép thì làm thủ tục tại Cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội Bộ Công an tỉnh, thành phố.;
► Sau đó, công ty phải tiến hành nộp phạt tại cơ quan Công an cấp giấy chứng nhận con dấu công ty.
► Cuối cùng, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết và tiến hành thủ tục làm con dấu mới.

► Trường hợp, quý khách làm mất, hư hại giấy chứng nhận mẫu dấu công ty:
–  Làm văn bản trình bày, có xác nhận của người đại diện công ty theo luật pháp nộp lên cơ quan Công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu công ty.
     – Trong thời hạn 30 ngày làm việc, cơ quan công an sẽ cấp lại cho quí khách giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.

Khi quý khách hàng đăng ký dịch vụ cấp lại giấy phép, con dấu bị mất của Luật Hùng Phát, chúng tôi sẽ đại diện, tư vấn trực tiếp công ty quý khách, hỗ trợ soạn thảo sẵn các hồ sơ đăng ký thủ tục một cách dễ dàng, nhanh nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, giúp bạn tập trung vào vấn đề kinh doanh của công ty.

Bảng giá dịch vụ cấp lại giấy phép kinh doanh, con dấu, mẫu dấu
NỘI DUNG THỰC HIỆN GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI THỜI GIAN
Cấp lại Giấy phép kinh doanh của công ty 700.000 VNĐ 5 Ngày
Cấp lại con dấu công ty
3.000.000 VNĐ
(bao gồm phí nộp phạt + phí làm lại con dấu mới)
30 Ngày
Cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu công ty
1.500.000 VNĐ
(bao gồm phí nộp phạt + phí làm lại mẫu dấu mới)
20 Ngày

Với đội ngũ nhân viên là các luật sư chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các vấn đê pháp lý liên quan đến con dấu, giấy phép kinh doanh.

Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp trọn gói, Dịch vụ Thành lập công ty giá rẻ, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói, Thành lập doanh nghiệp Trọn gói giá rẻ, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp, Dịch vụ Thành lập công ty uy tínĐiều kiện thành lập công ty bảo vệ, Điều kiện thành lập công ty thu hồi nợ

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.