Dịch vụ Thành lập Doanh Nghiệp HCMDịch vụ Kế Toán Doanh Nghiệp HCMDịch vụ Thành Lập Công Ty HCM

Các gói dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói:
  1. Đăng kí kinh doanh
  2. Khắc con dấu tròn
  3. Công nội dung ĐKKD và công bố con dấu
  4. Báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  5. Khai thuế môn bài
  6. Tư vấn về hóa đơn, thuế, chữ ký số
  7. Thời gian: 8 - 10 ngày làm việc
  8. Trọn gói: 1.600.000 VNĐ

Quy trình sử dụng dịch vụ

  • Bước 1
  • Khách hàng:
  1. Liên hệ với Hùng Phát để được tư vấn thủ tục thành lập công ty
  2. Cung cấp các thông tin cần thiết:Tên công ty, Địa chỉ trụ sở, Vốn điều lệ dự kiến, Ngành nghề kinh doanh dự kiến, Bản sao công chứng chứng minh nhân dân của các thành viên (khách hàng có thể cung cấp CMND, chúng tôi sẽ thực hiện việc sao công chứng CMND)
  • Bước 2
  • Hùng Phát:
Tư vấn về vốn điều lệ thành lập công ty - Tư vấn về địa chỉ trụ sở của công ty - Tư vấn về loại hình công ty phù hợp với yêu cầu kinh doanh - Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…) - Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh) - Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm - Áp các mã ngành nghề thành lập công ty theo quy định mới nhất.
  • Bước 3
  • Hùng Phát: 
Soạn thảo bộ hồ sơ thành lập công ty và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư - Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Làm thủ tục công bố đăng ký kinh doanh và công bố con dấu - Cùng với khách hàng lên lấy đăng ký dấu tròn và đăng ký mẫu dấu - Lập hồ sơ khai thuế môn bài - Làm báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên - Hướng dẫn và hỗ trợ quý khách hàng việc kê khai thuế các tháng tiếp theo - Tư vấn thủ tục về góp vốn theo quy định của pháp luật thuế, kế toán mới nhất - Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và lập tờ khai tài khoản ngân hàng theo mẫu 08/GTGT - Tư vấn đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân có ưu điểm là thủ tục thành lập đơn giản, dễ dàng thay đổi hoặc bổ sung cập nhật thông tin. Nếu như công ty tnhh và công ty cổ phần chịu trách nhiệm hữu hạn trên phần vốn góp của mình thì doanh nghiệp tư nhân chịu trách nhiệm vô hạn với tất cả tài sản mà chủ doanh nghiệp sở hữu.

Xem thêm: Thủ tục thành lập công ty dịch vụ bảo vệ, Thủ tục thành lập công ty đòi nợ

 

thu-tuc-thanh-lap-doanh-nghiep

thủ tục thành lập doanh nghiệp

 Hồ sơ thành lập doanh nghiệp:

 A. Thành phần, số lượng

hồ sơ

A. Thành phần hồ sơ

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (mẫu quy định);

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

3. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ (mẫu tham khảo);

4. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).

5. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).

B. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

B. Thời hạn

 giải quyết

03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

 

C. Kết quả

thực hiện

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ hợp lệ;

- Thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ chưa hợp lệ

D. Lệ phí 200.000 đ/ lần cấp

Để có thể điền vào form đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn phải nắm rõ các quy định cụ thể về:

Thứ nhất, Tên doanh nghiệp tư nhân được đăng ký thành lập không bị trùng tên với doanh nghiệp đã đăng ký, không gây nhầm lẫn, phải đặt tên theo đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Ví dụ: Doanh nghiệp tư nhân Hùng Phát. Tên doanh nghiệp có thể được dịch sang tiếng nước ngoài nhưng phải đúng theo tên tiếng Việt đã đăng ký.

Thứ hai, Về ngành nghề đăng ký thành lập mới doanh nghiệp tư nhân phải theo mã ngành cấp 4 theo Quyết định số 10-2007-QD-TTg  và Quyết định 337/QĐ-BKH của Bộ Kế Hoạch Đầu Tư. Ngoài ra ngành nghề đăng ký kinh doanh phải chịu quy định của một số quy định của các ban ngành khác và của Ủy ban nhân dân tphcm như: ngành nghề không cấp mới trong khu đông dân cư, ngành nghề bị quy hoạch, ngành nghề yêu cầu vốn pháp định, ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề…..

Thứ ba, Địa chỉ đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân tại tphcm phải ghi đủ 4 cấp có số nhà, tên đường, phường, quận, thành phố rõ ràng và thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp như có hợp đồng thuê nhà hoặc giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất

 

thu-tuc-thanh-lap-doanh-nghiep-tu-nhan

thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp xong, Anh/Chị đến Sở kế hoạch đầu tư tphcm để nộp hồ sơ. Lưu ý kiểm tra đầy đủ hồ sơ trước khi nộp. Thời gian nộp hồ sơ từ 7h30 đến 10h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

 

Khi đến Sở KHĐT tphcm các Anh/Chị nộp hồ sơ thành lập vào quầy số 1 chờ đến lượt lấy số thứ tự, khi được gọi tên tại quầy số 4 các Anh/Chị đóng lệ phí nhà nước và lấy số. Chuyên viên sẽ xem xét và kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ và trả biên nhận có ghi ngày hẹn để Anh/Chị đến nhận.

Kết quả có thể là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân hoặc thông báo bổ sung, điều chỉnh hồ sơ. Nếu có điều chỉnh, Anh/Chị dựa theo hướng dẫn của chuyên viên và bổ sung lại hồ sơ theo yêu cầu.

Như vậy là quy trình thành lập doanh nghiệp tư nhân đã hoàn tất. Khi có Giấy phép kinh doanh, doanh nghiệp có thể hoạt động với tư cách pháp nhân và có thể ký hợp đồng, xuất nhập khẩu các mặt hàng, đẩy nhanh chiến lược kinh doanh.

Trong quá trình thành lập dntn tại tphcm có thủ tục nào phức tạp hoặc chưa rõ. Anh/chị đừng ngần ngại, hãy liên hệ với công ty Luật Hùng Phát để được tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp miễn phí. Chúc Anh/Chị gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh của minh. Trân trọng!

Xem thêm: thu tuc thanh lap cong ty bao ve

Bài viết khác

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.